VinFast Vũng Tàu - Nam Hải - Đại lý xe VinFast chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 26/3/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Những nhà cung cấp với tại Vinfast Nam Hải - Vũng Tàu

    Sale - Bán hàng

    Hàng ngũ viên chức bán hàng giỏi trong ngành xe và được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của đại lý vinfast vũng tàu Việt Nam.

    Showroom bề ngoài sang trọng, đương đại, cung ứng các cái xe ô tô VinFast mới như là: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President.

    Service - dịch vụ

    Lực lượng khoa học viên lành nghề được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn hàng tương trợ chóng vánh và chu đáo.

    Đảm bảo mang đến nhà cung cấp sang sửa, bảo dưỡng, bảo hiểm, bảo hành, đồng sơn chất lượng khiến các bạn hài lòng.

    Spare Part - Phụ kiện hàng hiệu

    VinFast mong muốn mang đến sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi trải nghiệm sản phẩm, phụ tùng thay thế đều được sản xuất bởi các nhà cung cấp linh kiện và phụ tùng ô tô chính hãng, đã được điều chỉnh tầm giá phải chăng nhất và được đảm bảo trải qua những khâu kiểm nghiệm khó tính nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước lúc đưa đến các bạn.

    [​IMG]
    Thủ tục vay tìm xe trả góp tại Vinfast Nam Hải - Vũng Tàu

    Vinfast Nam Hải - Vũng Tàu hiện là đối tác lớn có phổ thông ngân hàng trong nước và ngoài nước, hiện giờ VinFast đang hiệp tác sở hữu những ngân hàng như Techcom Bank, BIDV, MB bank ...

    Để quý khách mang thể tham gia gói vay 2 năm không lãi suất và song song các năm tiếp theo được áp dụng không quá 10% lãi suất.

    Người mua không cần phải thế chấp tài sản, hồ sơ hồ sơ nhanh gọn. Với thể vay tư nhân hoặc tổ chức, tối đa 8 năm và tối đa 80% giá trị xe.

    Đối có cá nhân: khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư quần chúng. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng thực độc thân hoặc đăng ký kết hôn. Bản lương sao kê 6 tháng gần nhất.

    Đối với doanh nghiệp: các bạn chỉ cần cung cấp giấy phép đăng ký buôn bán. Chứng minh thư của người đứng tên mang doanh nghiệp. Bản sao kê quyết toán thuế gần nhất.

    Mọi nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    [​IMG]
    Vinfast Nam Hải - Vũng Tàu tuyển dụng

    Đang cập nhật....
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này