Rượu Vang Pháp CHAI D’OEUVRE Cabernet Sauvignon

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 5/5/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,569
    Đã được thích:
    0
    Thông tin sản phẩm rượu vang CHAI D’OEUVRE Cabernet Sauvignon

    • Giống nho : Cabernet Sauvignon
    • Nồng độ : 14,5%
    • Xuất Xứ : Pháp
    • Quy cách : Thùng 6 chai
    CHAI D’OEUVRE Cabernet Sauvignon Sự tự do, phóng khoáng được truyền cảm hứng bởi tác phẩm Starry Night.Là một trong những kiệt tác nổi tiếng nhất thế giới của họa sĩ thiên thài Vincent Van Gogh, Đêm đầy sao « Starry Night » được vẽ vào tháng 6 năm 1889. Bức tranh miêu tả khung cảnh bên ngoài cửa sổ phòng bệnh của ông ở Saint-Rémy-de-Provence, miền Nam nước Pháp về đêm.
    Rượu Vang Pháp Richard được làm ra từ giống nho Cabernet Sauvignon nổi tiếng, có màu đỏ đậm của ruby , hương vị của trái mận đỏ chín cây hòa quyện một chút hương vị của gỗ sồi cháy. Tannin mềm mại sâu lắng hậu vị kéo dài và cân bằng tạo ấn tượng mạnh cho người thưởng thức.
    Hay còn gọi với tên chính là Vallee des Aigles được chạy qua con sông Agly bắt nguồn từ dãy Pyrenees.Nhà nguyện St Martin, được xây dựng bởi các tu sĩ vào thế kỉ 16 trong một cuộc hành hương. Bao quanh các ruộng nho nằm trên độ cao 280m. Rượu được kết hợp Syrah 65% , Grenache 25%, Carignan 10%.

    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ phong cách độc đáo, mới lạ, vượt ra khỏi mọi ranh giới của nghệ thuật truyền thống, Chai d’Oeuvre Cabernet Sauvignon mang đến một hương vị phóng khoáng, trẻ trung mà đậm đà, riêng biệt.
    Rượu vang Pháp mang mầu đỏ ngọc sẫm, vị trái cây đen chín mọng, quả mâm xôi cùng chocolate. Tannin mượt mà cùng vị béo ngậy của vani phủ khắp khoang miệng khiến cho chai rượu hoàn hảo hơn bao giờ hết
    ——————–///——————–

    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    [​IMG] Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
    [​IMG] Website : Ruouvangminhphuong.vn – Shopruou.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này