Một số ứng dụng của nồi hơi công nghiệp

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 13/10/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,798
    Đã được thích:
    0
    Một số ứng dụng của nồi hơi công nghiệp
    Một số ứng dụng của nồi hơi công nghiệp trong sản xuất sinh hoạt
    Nồi hơi là thiết bị chịu áp lực quen thuộc với mọi người. Hiện nay, thiết bị này được lắp đặt và sử dụng rộng rãi trong đời sống, sản xuất và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các nhà máy chế biến, nhà máy sấy, nhà máy sản xuất công nghiệp.

    Xem >>> cho thuê lò hơi

    Vậy, lĩnh vực ứng dụng của nồi hơi công nghiệp là gì?
    - Máy phát điện dùng trong hệ thống lò hơi công nghiệp. Để có thể nấu được số lượng lớn thực phẩm, người ta thường sử dụng nồi hơi làm giá đỡ cho hệ thống bếp công nghiệp.
    - Nồi hơi cho các khu vui chơi giải trí, resort, khách sạn và hệ thống bể bơi nước nóng quanh năm...
    - Lò hơi trị liệu, hệ thống trị liệu, xông hơi, phục hồi chức năng cho bệnh nhân mất cảm giác vận động, xoa bóp...
    - Dùng trong các nhà máy, xưởng may
    - Người ta còn sử dụng nồi hơi để chạy hệ thống sấy gỗ, nông sản, thực phẩm khô, trái cây sấy khô, đồ uống tiệt trùng, sữa, nước trái cây, v.v...
    - Nồi hơi này còn được sử dụng cho mây, tre,...
    - Trong các nhà máy chuyên sản xuất bia người ta sử dụng nồi hơi song song với nồi ủ.
    - Trong các nhà máy, khu công nghiệp, nồi hơi được sử dụng để dẫn nhiệt và cung cấp hơi cho nhiều thiết bị, máy móc cần nhiệt để hoạt động. Người ta sẽ lựa chọn loại nồi hơi phù hợp dựa trên loại máy và quy trình sản xuất.

    Xem >>> Chất đốt xanh

    Nồi hơi được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp bởi những ưu điểm vô cùng vượt trội so với các thiết bị cung cấp năng lượng khác. Sản phẩm tạo ra nhiệt và hơi nước không cháy, nổ và có thể sử dụng ở những nơi có nguy cơ cháy nổ cao, kho chứa dầu khí...
    Ngày nay, rất nhiều loại nồi hơi đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất công nghiệp của con người. Với những ứng dụng to lớn trên, nồi hơi đã trở thành thiết bị chịu áp lực không thể thiếu trong công nghiệp.

    Đến với dichvulohoi bạn sẽ có cơ hội sở hữu nồi hơi chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp nồi hơi hàng đầu trong nước, cung cấp đa dạng các sản phẩm nồi hơi để phục vụ khách hàng.
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nồi hơi công nghiệp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn đặc biệt. Công ty TNHH Dịch vụ Năng lượng Nồi hơi 247 tận tâm phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.
    Xem thêm >>> Ghi lò hơi

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NĂNG LƯỢNG LÒ HƠI 247
    Địa chỉ: 1K, đường số 8 khu phố 4, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức TP.HCM
    MST: 1701886733
    Điện thoại: 0918 303 873
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này