Hiệu quả của việc cai thuốc lá bằng vape tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 11/11/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    0
    Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí thể thao và sức khỏe CSID (Rumani), bác sĩ Alin Popescu, chuyên về y học thể thao đã giải thích tầm quan trọng của việc có một phương pháp tiếp cận khác biệt dựa trên chiến lược giảm tác hại liên quan đến những thói quen có hại.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/

    Theo đó, bác sĩ Popescu lưu ý: “Việc chuyển đổi từ thuốc lá điếu sang các sản phẩm không khói thuốc sẽ loại bỏ khói thuốc lá (nguyên nhân chính gây ung thư và các bệnh lý do hút thuốc lá điếu) và giảm mức độ tiếp xúc của cơ thể với các chất độc hại. Việc giảm tiếp xúc này cũng có lợi trong ngắn hạn, đó là giảm mức cholesterol, hoặc giảm chứng viêm do hút thuốc và đưa chức năng phổi từ suy giảm trở lại bình thường".
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/tin-tuc/

    Đồng lập luận này, Hiệp hội Thương mại Thuốc lá điện tử Độc lập Vương quốc Anh (IBVTA) cho biết: "Sau hơn một thập kỷ nghiên cứu, bao gồm các nghiên cứu dài hạn trên người sử dụng thuốc lá điện tử, hiện nay chúng tôi đã xác định, thuốc lá điện tử giảm tác hại ít nhất 95% so với thuốc lá điếu".
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống tại https://vapevietnam.net/san-pham/

    Trong khi đó, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), đã cho phép kinh doanh một số sản phẩm thay thế thuốc lá điếu bao gồm thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử hệ đóng (closed system) và thuốc lá ngậm snus, đồng thời khẳng định các danh mục sản phẩm này là “thích hợp để cải thiện sức khỏe cộng đồng”.
    Các quốc gia tại châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines,.. (và sắp tới đây là Thái Lan) cũng đã đưa vào quản lý các sản phẩm thay thế thuốc lá điếu. Điều này được đánh giá là bước đi quan trọng và có ý nghĩa đối với người hút thuốc, bảo vệ quyền lợi của những người hút thuốc bằng luật pháp. Đồng thời, cũng sẽ là cơ sở để các nước trong khu vực như Việt Nam tham chiếu. Theo đó, việc tham khảo kinh nghiệm từ những quốc gia đi trước sẽ giúp cho hướng quản lý được toàn diện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này