Cách tải xuống video từ Instagram

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vidinsta, 11/4/24.

  1. vidinsta

    vidinsta Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn hướng dẫn bạn cách tải xuống video Instagram được đăng lên Stories, Reels hoặc Feed. Hướng dẫn bên dưới cung cấp các giải pháp gốc phụ thuộc vào ứng dụng và trang web của bên thứ ba để tải xuống

    Bạn đang tìm giải pháp liên quan đến cách tải video từ Instagram ? Biết rằng điều này có thể thực hiện được thông qua các công cụ gốc hoặc trang web và ứng dụng có sẵn cho điện thoại di động Android và iPhone ( iOS ). Mặc dù mạng xã hội chỉ cho phép người dùng tải xuống nội dung của riêng họ nhưng các chương trình bên ngoài giúp lưu phương tiện từ các hồ sơ khác được đăng trong các phần khác nhau của mạng xã hội, chẳng hạn như Câu chuyện, Câu chuyện và Nguồn cấp dữ liệu.

    Nội dung đã tải xuống có thể được lưu trên điện thoại di động hoặc máy tính của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập nội dung đó ngay cả khi ngoại tuyến. Phương tiện cũng có thể được chia sẻ trên các nền tảng khác, chẳng hạn như TikTok và Kwai , nhưng bạn phải nắm rõ các quy tắc và nguyên tắc sử dụng của mạng xã hội để tránh bị cấm tài khoản.

    Cách tải xuống video từ Instagram
    Hướng dẫn do TechTudo thực hiện mang đến nhiều cách khác nhau về cách tải xuống video từ Instagram cũng như các câu hỏi thường gặp và các mẹo cần thiết khi tải xuống. Xem mọi thứ sẽ được đề cập trong chỉ mục:

    Cách lưu video Instagram bằng cách ghi lại màn hình điện thoại di động của bạn
    Cách tìm link video để sử dụng trong ứng dụng và trang tải xuống
    Cách tải xuống video Instagram bằng ứng dụng Android
    Cách tải xuống video Instagram bằng ứng dụng iPhone
    Cách tải xuống video Instagram từ các trang web trực tuyến miễn phí
    Cách lưu video Instagram của riêng bạn
    Video đã lưu của tôi sẽ đi đâu?
    1. Cách lưu video của người khác bằng cách quay màn hình điện thoại di động của họ
    Mẹo đầu tiên rất đơn giản và trong hầu hết các trường hợp, bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào hoặc sử dụng trang web. Điều này là do iPhone và nhiều mẫu máy của Samsung, Motorola, Xiaomi và các Android khác có chức năng ghi màn hình gốc. Vì vậy, chỉ cần bắt đầu quay, mở Instagram , đặt video bạn muốn quay và mọi thứ hiển thị trên màn hình sẽ được ghi và lưu trên điện thoại di động của bạn. Phương pháp này hoạt động với tất cả các loại video trên Instagram : Câu chuyện, Câu chuyện hoặc Nguồn cấp dữ liệu.

    Trên iPhone, cần phải đưa tùy chọn ghi vào menu truy cập nhanh , như được hiển thị trong hướng dẫn đầy đủ. Các bước rất đơn giản:

    Đi tới "Cài đặt", sau đó nhập "Trung tâm điều khiển";
    Tìm “Ghi màn hình” và nhấn vào vòng tròn màu xanh lá cây có biểu tượng “+”.
    Sau đó, tùy chọn sẽ được sửa trong Trung tâm điều khiển, bạn có thể truy cập tùy chọn này bằng cách kéo ngón tay trên màn hình, từ trên xuống dưới.
    Trên thiết bị Android , tùy chọn này thường xuất hiện trong trung tâm điều khiển và được gọi là "Trình ghi màn hình". Bạn có thể truy cập menu bằng cách kéo màn hình từ trên xuống dưới. Nhưng nếu điện thoại di động của bạn không có chức năng này, bạn có thể tải xuống ứng dụng ghi âm. Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần truy cập App Store hoặc Google Play Store và tìm kiếm từ khóa "trình ghi màn hình".

    2. Cách tìm link video sử dụng trên ứng dụng và trang tải về
    Cách phổ biến nhất để tải xuống video trên Instagram bằng ứng dụng và trang web của bên thứ ba là thông qua liên kết nội dung. Vì vậy, việc tìm kiếm liên kết là bước đầu tiên trước khi tải xuống phương tiện. Thủ tục rất đơn giản:

    Mở video bạn muốn tải xuống (Câu chuyện, Nguồn cấp dữ liệu hoặc Câu chuyện);
    Bấm vào nút chia sẻ (minh họa bằng máy bay giấy);
    Chọn nút "Sao chép liên kết" hoặc "Sao chép URL chia sẻ". Sau đó, bạn chỉ cần dán liên kết này vào ứng dụng hoặc trang web mà bạn chọn.


    3. Cách tải video Instagram qua ứng dụng Android
    Tải xuống video từ Instagram là một ứng dụng để tải xuống phương tiện từ các liên kết. Có sẵn trên Cửa hàng Google Play , nền tảng này yêu cầu người dùng nhập thông tin đăng nhập vào mạng xã hội và cho phép bạn tải xuống nội dung ngay cả từ hồ sơ riêng tư. Chỉ cần có quyền truy cập vào liên kết video để ứng dụng có thể lưu video trên điện thoại thông minh của bạn - bằng cách này, bạn có thể tải xuống video từ Câu chuyện, Câu chuyện hoặc nguồn cấp dữ liệu.


    Clip được lưu ở định dạng MP4, trong thư viện hoặc thư mục tải xuống của thiết bị. Cũng có thể sử dụng tính năng trích xuất âm thanh, tính năng này chỉ tải xuống âm thanh từ video ở dạng MP3. Ngôn ngữ của ứng dụng là tiếng Bồ Đào Nha và có quảng cáo, có thể tạm thời ngừng hoạt động khi xem các quảng cáo lớn hơn.

    4. Cách tải video Instagram bằng ứng dụng iPhone
    Instdown cũng tải xuống video Instagram thông qua liên kết mà không cần phải đăng nhập nếu phương tiện đã được đăng trên hồ sơ công khai. Tuy nhiên, để lưu các clip đăng trên trang cá nhân riêng tư, bạn cần đăng nhập tài khoản Instagram . Có sẵn cho điện thoại di động Android và iPhone ( iOS ), ứng dụng này có giao diện tối giản, chỉ có trường để dán URL và nút tải xuống. Khi kích hoạt lệnh, Instdown hiển thị tiến trình tải xuống và thông báo ở cuối. Vì vậy, chỉ cần mở thư viện điện thoại của bạn và truy cập clip.

    5. Cách tải video Instagram từ các trang web trực tuyến và miễn phí
    Những người thường sử dụng phiên bản web của Instagram có thể muốn tải xuống video thông qua trình duyệt của họ thông qua các trang web. Quy trình trực tuyến đơn giản như các ứng dụng và có thể được thực hiện trên điện thoại di động hoặc máy tính của bạn.

    Vidinsta ( https://vidinsta.app/vi ) cung cấp bảy loại tải xuống: Câu chuyện, Hồ sơ (ảnh hồ sơ), Câu chuyện, Âm thanh (chỉ xóa âm thanh khỏi video ở định dạng MP3), Ảnh, Video (Nguồn cấp dữ liệu) và Video FB (đối với nội dung từ Facebook). Sử dụng cũng chỉ yêu cầu liên kết đến nội dung mong muốn.

    6. Cách lưu video Instagram của riêng bạn
    Việc tải xuống video được đăng trên hồ sơ của bạn có thể được thực hiện nguyên bản - nghĩa là thông qua chính ứng dụng Instagram . Quá trình này rất thú vị, chẳng hạn như để giải cứu phương tiện đã đăng đã bị xóa khỏi điện thoại di động của người dùng. Để thực hiện thủ tục, hãy làm theo các bước:

    Mở ứng dụng và đi tới video bạn muốn tải xuống;
    Nhấn vào ba dấu chấm bên trong video, nằm ở góc dưới bên phải và nhấp vào tùy chọn “Tải xuống” hoặc “Lưu vào thiết bị của bạn”;
    Đợi nó tải, được biểu thị bằng một biểu tượng ở giữa màn hình, sau đó ứng dụng sẽ thông báo cho bạn rằng phương tiện đã được lưu trong thư viện ảnh;
    Đi tới thư viện hoặc tập tin trên điện thoại của bạn để tìm nó.
    Điều quan trọng cần biết là một số bài hát và âm thanh nhất định không có sẵn để tải xuống do vấn đề bản quyền. Do đó, ứng dụng Instagram thường hiển thị thông báo cho biết Câu chuyện sẽ được tải xuống mà không có âm thanh.

    7. Video đã lưu của tôi sẽ đi đâu?
    Khi tải video hoặc ảnh từ Instagram về điện thoại di động của bạn, có thể là iPhone hoặc Android , nội dung thường được lưu trong thư viện của thiết bị. Các thư mục thường được phân chia giữa phương tiện được chụp bằng camera của điện thoại thông minh và phương tiện từ các ứng dụng khác. Tuy nhiên, một số kiểu máy có thể lưu trong "Tải xuống", vì vậy chỉ cần tìm kiếm thư mục này trên điện thoại thông minh của bạn.

    Trên máy tính, người dùng có thể chọn thư mục muốn gửi file. Tuy nhiên, theo quy định, mọi thứ được tải xuống sẽ chuyển đến phần có tên "Tải xuống" hoặc "Tải xuống", nằm bên trong đĩa riêng của máy. Đi đến vị trí để tìm các video đã tải xuống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này