BĐS Vinhomes chính thức đưa đến Vincom Shophouse Sa Đéc

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Ngày 14/06/2018, Doanh Nghiệp CP Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup đưa đến Tổ hợp Nhà Phố Thương Mại Vincom Shophouse Sa Đéc (Đồng Tháp). Là loại hình “2 trong 1” vừa đặt tại vừa buôn bán thứ nhất tại Sa Đéc, Vincom Shophouse Sa Đéc hứa hẹn biến thành “Điểm vàng sống sang – sinh lời bền vững” giữa lòng Thành Phố ngàn hoa.
    Vincom Shophouse Sa Đéc chiếm hữu vị trí đắc địa với bốn mặt tiền đắt đỏ giá tiếp giáp các tuyến phố huyết mạch: đường Nguyễn Tất Thành, đường An Dương Vương, đường số 5 và đường Nguyễn Hữu Cảnh. Từ dự án hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của TP Sa Đéc như trường lớp, bệnh viện, chợ trung tâm, cơ quan hành chính đầu não…
    sở hữu sang trọng kiến trúc Tân cổ xưa phong cách, các căn Nhà mặt phố dịch vụ thương mại Vincom Shophouse Sa Đéc được thiết kế với 4 tầng với tổng diện tích S sàn xây dựng từ 244,7m2 đến 380,8m2. Kiến trúc linh hoạt, cung ứng hợp lý yêu cầu buôn bán và sinh hoạt gia đình trong cùng một khoảng không gian sống.
    trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng 1 diện tích S rộng thoải mái, mặt tiền từ 5 – 7,4m phù hợp để buôn bán nhà hàng, shop thuận tiện, thời trang hoặc mở công sở đại diện… thì các tầng ở bên trên là chỗ định cư quí phái cho cả gia đình, gồm có Khu Vực hoạt động và sinh hoạt chung và khoảng không riêng tư cho mỗi member.
    nhằm mục đích phát huy tối đa vị trí vàng của dự án, những dãy Shophouse tiến bộ sẽ được đầu tư và quy hoạch đồng nhất cùng trung tâm thương mại Vincom+, loại hình “Một điểm đến lựa chọn – Mọi nhu cầu” quy tụ những thương hiệu tiên phong hàng đầu như siêu thị nhà hàng VinMart, giữa trung tâm điện máy VinPro cùng chuỗi cửa hàng thời trang – trang sức – phụ kiện – nội thất gia dụng….
    [​IMG]
    Nhấn để phóng to ảnh
    Cộng hưởng 2 yếu tố vàng trong một loại mặt hàng Bất Động Sản, tổ hợp Vincom+ và Vincom Shophouse được hy vọng sẽ biến thành điểm đến lựa chọn mới sống động số 1, hấp dẫn phần đông người dân địa phương và khách du lịch trong thời gian Thành Phố Sa Đéc đang thiếu những tổ hợp mua sắm chọn lựa – vui chơi giải trí – vui chơi văn minh, tiến bộ. Sau này, tổ hợp sáng giá này không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn gia tăng giá trị Bất Động Sản Nhà Đất một cách bền vững.
    chứng minh cho tiềm năng góp vốn đầu tư của Vincom Shophouse Sa Đéc là hơn 30 tổ hợp Nhà Phố dịch vụ thương mại Vincom Shophouse trên khắp toàn nước như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Rạch Giá, Vincom Shophouse Cà Mau, Vincom Shophouse Vĩnh Long…đã và đang trở thành các điểm vàng đầu tư giá đắt giá.
    Với lượng sản phẩm số lượng giới hạn, Vincom Shophouse Sa Đéc không chỉ là mang tới các chuẩn mực sống quý phái mới, mà còn tạo sự thu hút đầu tư mạnh mẽ, sở hữu Thị phần BĐS Sa Đéc những năm 2018.
    tham khảo dự án: Nhà phố FLC Sa Đéc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này