Khám phá chi tiết về máy photocopy toshiba e-studio 8508a

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 22/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Máy photocopy toshiba e-studio 8508a là mẫu sản phẩm với bề ngoài tối ưu cho những doanh nghiệp vừa và lớn. Cần hiệu quả lớn trong in ấn và nhiều ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho hoạt động văn phòng. Cùng khám phá cấu tạo và các công dụng vượt bật của máy photo toshiba e-studio 8508a này nhé!
    [​IMG]
    Điểm nổi trội của máy photo toshiba e-studio 8508a

    Toshiba E-Studio 8508A tổng hợp tất cả những chức năng bạn mong đợi trong 1 máy photocopy đa công dụng hàng đầu. Và lý tưởng cho những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn. Các công ty sở hữu nhu cầu in ấn cao.
    1 trong những đặc điểm vượt bật nhất của e-STUDIO 8508A bao gồm:
    • Tốc độ in và copy nhanh, lên tới 85 trang 1 phút
    • Sở hữu chức năng in qua mạng
    • Có công dụng in không dây qua App trên iOS và Android.
    • Sở hữu tính năng scan mạng – scan màu
    • Mang chức năng tự đảo bản gốc và bản sao hai mặt
    • Mang hệ thống tái sử dụng mực thải.
    • Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng
    • Đơn giản tích hợp những giải pháp về photocopy, in ấn hay scan … cho đơn vị.
    • Tích hợp các dịch vụ đám mây phổ biến.
    • Tích hợp nhiều quy trình vào một button.
    • Linh kiện, vật tư chất lượng, độ bền cao
    [​IMG]
    Chức năng vượt bật của máy photo toshiba e-studio 8508a

    Nếu người mua là doanh nghiệp có nhu cầu in đen trắng với số lượng lớn thì có thể sử dụng ngay máy photocopy đa chức năng Toshiba e-Studio 8508A. Cung cấp chức năng tối ưu để in, quét, xử lý và fax hồ sơ có chất lượng vượt bật và đặc biệt hiệu quả. Có chất lượng máy in tối đa 3600 x 1200 Dpi. Điều này đảm bảo mức chất lượng rõ ràng, nhất quán để đáp ứng yêu cầu cao nhất cho mỗi thao tác in ấn.
    Thiết kế tiên tiến, đẹp mắt

    Thiết kế trực quan, đẹp mắt của e-Studio8508A, được đại tu từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Tối đa hóa công suất và đẩy mạnh các bước làm việc bằng cách thức khiến nhân viên của bạn mất ít thời gian chờ đợi công việc in ấn của họ được hoàn thành. Điều này dẫn đến kết quả được cung cấp nhanh hơn. Tăng niềm tin của người mua và tỷ suất lợi nhuận cao hơn nhờ hiệu quả được gia tăng.
    Giao diện tùy biến

    Toshiba e-STUDIO 8508A mang màn hình cảm ứng đa điểm kiểu máy tính bảng chất lượng cao 22,9 cm (9 ″) mới. Có khả năng được cá nhân hóa theo sở thích và nhu cầu của các bạn. Nó khởi động với hình nền, có thể đơn giản trao đổi và tiếp diễn có các chế độ xem được cá nhân hóa.
    Được sản xuất rõ hơn, dễ dàng hơn

    Điều này bao gồm xử lý những quy trình công tác phức tạp cho bạn. Phụ thuộc vào hệ thống bạn đang sử dụng, bạn có thể giải quyết các lô hồ sơ giấy lớn trong 1 lần. Thông qua Bộ nạp hồ sơ tự động đảo ngược hoặc Bộ nạp hồ sơ quét kép tốc độ cao (DSDF).
    Với DSDF, bạn thậm chí có thể làm điều này với dung lượng ấn tượng 300 tờ văn bản 2 mặt và tốc độ quét tối đa 240 hình ảnh mỗi phút. Ngoài ra, bạn không bị giới hạn về trọng lượng tiêu chuẩn. Mà thậm chí có khả năng xử lý giấy 35 g/m2 thông qua bộ nạp hồ sơ.
    [​IMG]
    In ấn trên tiện ích đám mây và di động

    Những trình kết nối e-BRIDGE Plus tùy chỉnh cho Microsoft OneDrive, Google Drive và Dropbox cho phép bạn truy cập trực tiếp vào các tính năng đám mây này. Và cho phép bạn gửi tài liệu của mình trực tiếp hoặc in trong dịch vụ bạn chọn thông qua MFP.
    Giám sát hoàn toàn với máy photocopy toshiba e-studio 8508A

    Những chức năng xác thực khác nhau chia sẻ cho bạn toàn quyền giảm sát ai có quyền truy cập vào văn bản và trang thiết bị của bạn. Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ dữ liệu quan yếu trong tổ chức của mình. Và đảm bảo rằng những gì là của bạn sẽ không bị mất.
    Độ an toàn cao

    Máy photo Toshiba e-STUDIO 8508A đáp ứng các quy định bảo mật cao nhất để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi sự truy cập không mong muốn. Vì thế, cho dù bạn đang tìm kiếm bảo mật văn bản, bảo mật vật dụng hoặc bảo mật truy cập.
    Được ví như cỗ xe tăng thời công nghệ 4.0, máy photo Toshiba e-Studio 8508A là chọn lựa hiệu quả nhất dành cho các tổ chức có nhu cầu in ấn lớn. Nếu bạn có nhu cầu cần hỗ trợ hoặc cần mua máy photocopy Toshiba e-Studio 8508A có thể liên hệ với Huỳnh Gia Trading qua website:
    https://huynhgiatrading.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này