Xem phim đồ trụy càng nhiều, điểm xấu càng nguy hiểm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 17/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh các ưu điểm của mạng Internet thì đây cũng là thứ để khá nhiều người dễ dàng tìm tới các thể loại phim sex (còn gọi là phim đồ trụy) nhằm thỏa mãn ham muốn chuyện ấy. Hệ lụy của phim đồ trụy không chỉ tác động đến giao hợp và đầu của bạn mà còn tạo ra nhiều vấn đề kinh khủng cho tinh thần và thể chất. Theo Centersite, bộ phận đầu có thể giải phóng dopamine. Dopamine hỗ trợ chúng ta cảm giác thư thái hoạc dễ chịu, chính vì vậy bạn sẽ lặp lại một số hành động phải có. Giống với thuốc phiện và một vài chất khiến nghiện khác, bao gồm hình ảnh đồi truỵ khiến bạn cần bỏ nhiều thời gian để xem phim đồ trụy hơn. Xem phim đồ trụy nhiều dẫn tới bạn bị nghiện và khó ngừng được thói quen này. Các bạn phải cùng kiếm phim sex ngoại tình hiểu tác hại do phim người lớn thường xuyên có hệ lụy kinh khủng nếu xem nhiều phim khiêu dâm đối với thể chất là gì để có hình thức phòng ngừa.
    Coi phim sex thường xuyên chắc chắn gây nam chẳng thể điều khiển được việc xuất tinh của 'cậu nhỏ'.

    1. Tầm nhìn giảm

    Các cảnh gợi cảm nóng mắt sẽ làm "hội đàn ông" dán mắt vào máy tính, chu kỳ chớp mắt hạn chế lên đến 10% so với bình thường, nên mắt đặc biệt khô hay mỏi. Thời gian tập trung coi phim sex lâu dài, mắt sẽ dẫn đến bị đục hoạc giảm thị lực.
    2. Tác hại bộ phận thần kinh

    Tài liệu trên một số người hay xem phim đồ trụy cho thấy, hoạt động bộ phận não bị thu hẹp dần, bắt đầu khiến giảm năng lực đưa ra hành động xử lý một vài thông tin được truyền tới não.
    Song song là, khi xem quá mức hình ảnh sex của
    phim sex trung quốc, số hormone giới tính tiết ra cao khiến "cậu bé" không thể đạt trạng thái "12h" hoặc tồi tệ hơn là lãnh cảm hoặc liêt dương. Điều đó sẽ gây họ thương xuyên đầu óc mụ mị lâu ngày dẫn tới giảm sút thần kinh.
    3. Huyết áp tăng nhiều, hạn chế tuổi thọ

    Khi xem nội dung phim đồ trụy, nam giới bị tiết chế khá mạnh, một vài dấu hiệu như dòng chảy máu nhanh, tim đập mạnh, đường huyết tăng nhiều sẽ xảy ra. Nếu số giờ coi phim người lớn quá nhiều, những kích thích quá mạnh, sẽ dẫn tới các bệnh tim mạch tạo giảm tuổi thọ.
    4. Hạn chế dục vọng giao hợp về sau

    Theo tài liệu, việc nghiện quá cao hình ảnh trần truồng trong phim khiêu dâm sẽ gây đàn ông từ từ bỏ hưng phấn hay "quan hệ và phim sex châu á".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này