Vì sao trận Chelsea vs Arsenal đá vào lúc 19h00?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 11/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    0
    Việc trận đấu bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa Chủ nhật (7 giờ tối Việt Nam) tại Stamford Bridge đã khiến nhiều người ngạc nhiên trước trận đấu.

    Xem thêm: Kèo hòa được hoàn tiền là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Draw No Bet – Kinh nghiệm chơi


    Lý do là bởi vì Arsenal phải thi đấu ở Europa League vào thứ Năm, trận đấu của họ với Chelsea phải lùi lại 24 giờ, từ thứ Bảy, ngày 5 tháng 11 sang Chủ nhật, ngày 6 tháng 11, bởi quy định phải có tối thiểu 48 giờ giữa các trận đấu, tính cả thời gian di chuyển và thời gian hồi phục.
    Manchester United và West Ham, những đội cũng tham dự giải đấu ở châu Âu vào thứ Năm, cũng sẽ chơi trận đấu với Aston Villa và Crystal Palace vào Chủ nhật.
    [​IMG]
    Thường có hai lịch thi đấu của Premier League được diễn ra vào Chủ nhật và những trận đấu này sẽ được chia thành 2 khung thời gian bắt đầu là 2 giờ chiều và 4 giờ 30 chiều để các đài và các trận không giẫm chân nhau.9 trên 10 cầu thủ chơi nhiều phút nhất Premier League mùa này đều góp mặt tại World Cup 2022. Ngoài Van Dijk và Lloris, nhóm này còn có Harry Kane, Eric Dier, Alisson Becker hay Bruno Fernandes. Nếu tính rộng ra trong top 50, có 35 cầu thủ sẽ tranh tài tại Qatar vào giữa tháng 11. Phần lớn là trụ cột ở ĐTQG. "Có một điều kỳ lạ là tại Premier League, các cầu thủ phải thi đấu chỉ ít ngày sau chung kết World Cup", HLV Antonio Conte bất bình, "Nếu tôi không nhầm, Anh là quốc gia duy nhất làm điều này trong khi Italy, Pháp, Đức, Tây Ban Nha đều cho cầu thủ chút thời gian để nghỉ ngơi".
    Trận derby London ban đầu được dự kiến diễn ra vào thứ Bảy, ngày 5 tháng 11, nhưng khi danh sách lịch thi đấu vòng bảng Europa League mùa này được công bố, trận đấu này phải được đẩy lùi sang ngày hôm sau.
    Tuy nhiên, với việc trận đấu giữa Southampton vs Newcastle được phát sóng lúc 2 giờ chiều và Tottenham vs Liverpool phát sóng lúc 4 giờ chiều trên Sky Sports, thời điểm lúc 12 giờ trưa là lựa chọn tốt nhất cho BT Sport để tránh ảnh hưởng đến số lượng người xem.
    Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:34 06/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này