Tư vấn đầu tư dự án ricca đáng tin cậy ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Không sàng lọc BĐS: Nhiều nhà đầu tư bất động sản không có sự sàng lọc bất động sản khi đầu tư. Các nhà đầu tư chuyên nghiệp, họ sẽ nắm rất chắc các thông tin về các sản phẩm/ loại hình họ sẽ đầu tư, so sánh chéo và tìm ra nên quyết định vào sản phẩm nào. Hoặc có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để đầu tư.
    Nhiều nhà đầu tư từng đặt các vấn đề cho chuyên gia như có 1 khoản tiền nên mua nhà hay đầu tư bất động sản?
    Trong ngắn hạn, thị trường bất động sản sẽ khó khăn về quỹ đất, nguồn vốn, thủ tục hành chính..., song vẫn có những cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Và bất động sản vẫn là kênh đầu tư đem lại nhiều hiệu quả.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại dự án Senturia Nam Sài Gòn

    Hiện nay có rất nhiều kênh đầu tư sinh lời, nhưng bất động sản được xem là kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Đầu tư bất động sản được hiểu là đầu tư một nguồn vốn nhất định nhằm để mua, chuyển nhượng, quản lý bất động sản để sinh lời.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại eco green

    Việc đầu tư bất động sản có thể sinh lợi nhuận lớn, gấp 2, 3 thậm chí 5 - 6 lần với nguồn vốn ban đầu bỏ ra. Hầu hết các sản phẩm đầu tư, có vị trí và giá tốt, khả năng sinh lời cao.
    Có rất nhiều các loại hình để đầu tư bất động sản (BĐS) như: Căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, shophouse và officetel, phòng trọ cho thuê, nhà xưởng. Trong đó, đất nền được xem là loại hình được quan tâm nhiều nhất vì lợi nhuận cao.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại ricca quận 9

    Một số nhà đầu tư khi chưa hiểu và nắm rõ về đầu tư bất động sản, không nhạy cảm với thị trường thường sẽ bị lao xuống rất nhanh. Một số sai lầm khi đầu tư bất động sản cần tránh: Không hiểu về thị trường: Nhiều nhà đầu tư khi chưa hiểu về thị trường đã vội vã ra quyết định đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này