Tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 10/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn mua 1 chiếc tủ áo quần mới cho phòng ngủ của mình. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết chọn tủ áo quần chất liệu gì là cực tốt, thiết kế như thế nào cho phù hợp với phòng ngủ, hay mua tủ áo quần ở đây chất lượng để không có bị mua "hớ" và tránh mua phải "hàng lởm". Bài viết dưới đây của Minh Quốc sẽ chia sẻ tới bạn đọc kinh nghiệm mua tủ áo quần giúp bạn chọn được một chiếc tủ quần áo thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
    Chọn chất liệu làm tủ quần áo
    Kinh nghiệm mua tủ quần áo trước nhất mà Minh Quốc muốn chia sẻ tới bạn đọc đó là việc chọn chất liệu của tủ quần áo. Chất liệu là yếu tố rất quan trọng quyết định độ bền và mức giá của tủ áo quần.
    Trên trị trường ngày nay có khá nhiều loại tủ áo quần làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau như: tủ áo gỗ tự nhiên đẹp, tủ áo quần gỗ nền công nghiệp, tủ áo quần nhựa, tủ quần áo nhôm,...Mỗi loại tủ sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, mà dựa vào các ưu nhược điểm đấy bạn sẽ chọn cho mình được loại tủ phù hợp với túi chi phí cũng như nhu cầu dùng nhất.
    Tủ áo quần làm từ gỗ tự nhiên
    Tủ áo quần được làm từ gỗ tự nhiên luôn luôn mang vẻ đẹp sang trọng thiết kế với rất nhiều phong phương pháp cổ điển và hiện đại. Với chất liệu gỗ tự nhiên người ta có thể điêu khắc nhiều hoạ tiết đẹp uyển chuyển trên các mẫu tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên.
    Xét về độ bền có lẽ không có loại tủ nào sánh được với tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên. Tủ áo quần loại này có khả năng chống mối mọt tốt, với các loại gỗ cực tốt gỗ quý thì càng sử dụng lâu theo thời gian tủ lại càng đẹp và càng có giá thành trị cao.
    Đúng như với cái tên "tủ quần áo gỗ tự nhiên", người ta cảm nhận cái đẹp của tủ áo quần gỗ tự nhiên không chỉ bằng thiết kế đẹp bởi hoa văn điêu khắc đẹp mà còn là các đường vân gỗ cực kỳ sáng tạo trên tủ.
    Về giá thành cả: tủ quần áo gỗ tự nhiên có nhiều chi phí từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể Tham khảo thêm ở mục TỦ áo quần, xét về mặt bằng chung thì giá thành các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên sẽ đắt hơn so với các loại khác.
    Tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp
    Tủ áo quần gỗ nền công nghiệp là loại tủ được làm từ những loại gỗ ép nền công nghiệp (gỗ được ép từ vụn gỗ) và đã được qua xử lý mối mọi. Tuy nhiên với loại tủ này lúc dùng trong môi trường ẩm sẽ rất đơn giản bị mục, mốc. Còn trong điều kiện thời thiết khô ráo tủ áo gỗ nền công nghiệp cũng có độ bền tương đối cao.
    Thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp thường là những đường nét khẳng khiu không họa tiết hoa văn chạm khắc giống gỗ tự nhiên. những thiết kế tủ áo quần gỗ công nghiệp hầu hết sẽ là những mẫu hiện đại.
    Vì làm từ gỗ công nghiệp nên tủ áo quần loại này thường xuyên có giá thành tương đối rẻ hơn tủ áo quần gỗ tự nhiên.
    [​IMG]
    Chọn nơi bán tủ áo quần uy tín, chất lượng
    khi đã chọn được chất liệu tủ phù hợp, thì kinh nghiệm mua tủ quần áo tiếp theo chính là bạn cần chọn 1 đơn vị bán tủ áo quần uy tín và chất lượng để có thể yên tâm hơn lúc mua hàng để không lo bị "bóp giá" hay "hàng lởm".
    Để tìm ra được đơn vị cung cấp tủ áo quần uy tín bạn chịu khó lên các diễn đàn vê đồ nội thất hỏi mọi người về các địa chỉ có thể tin tưởng được. các người đưa ra lời khuyên cho bạn sẽ là các người đã từng mua tủ áo quần, sau lúc dùng 1 thời giờ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên lý tưởng.
    Không những thế bạn cũng lên google gõ loại tủ bạn muốn mua trên thanh kiếm tìm, chọn những đơn vị cung cấp và tìm hiểu thông tin về họ qua website và chọn ra được nơi bán tủ quần áo uy tín.
    Còn Nếu bạn muốn mua tủ áo quần làm từ gỗ tự nhiên Tham khảo chia sẻ của Minh Quốc, chúng tôi mang tới bạn các mẫu tủ áo quần với thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, giá tiền phải chăng và quan trọng nhất là chất lượng tủ áo quần cam kết chuẩn, bảo hành trọn đời.
    Chọn kích thước tủ áo quần phù hợp với diện tích phòngTrong kinh nghiệm mua tủ quần áo thì kích thước tủ áo quần cũng là một yếu tố quan trọng. Tủ quần áo phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn.
    Bạn chẳng thể chọn một mẫu tủ áo quần quá lớn so với diện tích phòng ngủ. Nếu phòng ngủ nhỏ bạn chỉ nên chọn những mẫu tủ quần áo có thiết kế dễ dàng gọn gàng với 2 tới 3 buồng. Tú áo quần quá lớn so với diện tích phòng sẽ khiến phòng ngru của bạn cành hẹp hơn và thiếu đi sự thông thoáng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những thiết kế tủ âm tường, tủ cánh lùa cho phòng ngủ nhỏ để tiết kiệm diện tích cho căn phòng.
    Với phòng ngủ diện tích vừa phải bạn có thể chọn loại tủ áo quần 4 buồng, hay diện tích lớn hơn một chút có thể chọn tủ 6 buồng để phục vụ đủ nhu cầu cất giữ đồ.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có ý định chọn cho gia đình mình tủ quần áo gỗ tự nhiên mà chưa tìm được nơi mua uy tín đáng tin cậy thì Đồ gỗ Minh Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất làm từ gỗ, Đồ gỗ Minh Quốc tự hào là nơi cung cấp các mẫu tủ quần áo làm từ gỗ với tiêu chí bền, đẹp, sang trọng và giá rẻ hơn thị trường 30-50%, chất lượng tốt với thiết kế cao cấp, hiện đại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về kích cỡ cũng như màu sắc. Hơn nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Đồ Gỗ Minh Quốc còn cung cấp chính sách bảo hành dài hạn đến 5 năm.
    Hãy đến ngay showroom của Đồ gỗ Minh Quốc hoặc gọi ngay vào số Hotline 0962 644 171 của Đồ Gỗ Minh Quốc để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé! Chi tiết tại tủ quần áo gỗ tự nhiên
    Xem thêm: https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-nho-gon
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này