Truoctrandau đưa tin: MU thống trị trong top 15 VĐV thể thao trẻ tuổi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,825
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê từ tờ The Sunday Times về những vận động viên thể thao trẻ tuổi có thu nhập cao nhất nước Anh trong năm 2020, MU chính là đội bóng sở hữu nhiều cái tên nhất ở top 15.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Cụ thể, tờ The Sunday Times mới đây đã đưa ra top 15 vận động thể thao dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất tại nước Anh. Đây có thể là những cái tên đang chơi bóng hoặc thi đấu ở xứ sương mù hay cũng có khi là các gương mặt thuộc Vương quốc Anh nhưng hiện ra nước ngoài thi đấu. Theo đó, MU chính là đội bóng thống trị ở danh sách nói trên khi đóng góp 5/15 cái tên góp mặt. Cầu thủ có thu nhập cao nhất của Quỷ đỏ là Paul Pogba với khối lượng tài sản lên tới 50 triệu bảng Anh. Thành tích ấy giúp tiền vệ người Pháp đứng thứ 3 trong top 15, phía sau ngôi sao của Real Madrid là Gareth Bale (114 triệu bảng) và võ sỹ quyền anh, Anthony Joshua (107 triệu bảng). Ngoài Pogba, 4 gương mặt khác của MU lọt vào danh sách những người dưới 30 tuổi giàu có nhất làng thể thao Anh năm 2020 là David De Gea, Anthony Martial, Luke Shaw cùng Odion Ighalo. Thu nhập mà những ngôi sao này nhận được lần lượt là 34 triệu bảng, 20 triệu bảng, 19 triệu bảng và 18 triệu bảng.

    [​IMG]

    Trong top 15 nhân vật thể thao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh, bóng đá vẫn là môn chiếm số lượng đông đảo. Bên cạnh các cái tên đã nêu ra, ở danh sách này còn có Kevin De Bruyne và Raheem Sterling (Man City), N'golo Kante (Chelsea), Harry Kane (Tottenham) hay Jordan Henderson, Mohamed Salah với Virgil Van Dijk (Liverpool). Ngoài ra, 4 cầu thủ khác góp mặt là Jack Wilshere, Daniel Sturridge, Aaron Ramsey cùng với cựu sao MU, Danny Welbeck. Rõ ràng, bóng đá vẫn cho thấy được giá trị của mình đồng thời xứng tầm với tên gọi “môn thể thao vua". MU vẫn là CLB thống trị với nhiều cái tên Nếu Bundesliga là ngoại hạng Anh, Bayern là MU, còn top 6 sẽ là những đội bóng nào? Nếu Bundesliga là ngoại hạng Anh, Bayern là MU, còn top 6 sẽ là những đội bóng nào? Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên của bóng đá châu Âu quay trở lai sau đại dịch Covid-19. Đó chắc chắn là niềm vui với các fan hâm mộ quốc gia này nhưng là khát khao với nhiều đất nước khác. Một tưởng tượng vui vẻ, nếu Bundesliga là ngoại hạng Anh, các CLB nào ở nước Đức sẽ giống với top 6 xứ sương mù? Cũng ở thống kê của tờ Sunday Times, nếu xét về tới tất cả những vận động viên thể thao tại nước Anh trên 30 tuổi có thu nhập cao nhất thì đó là là tay lái F1, Lewis Hamilton cùng với golf thủ, Rory McIlroy. Ngoài ra, một cái tên khác góp mặt song đã giải nghệ là cựu tiền vệ MU, David Beckham.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này