Top những bí quyết chọn mua xe nâng tay thấp tại tphcm

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 12/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Xe nâng tay thấp, hay còn gọi là xe nâng pallet hay xe nâng tay thủy lực là đồ vật dùng để nâng, hạ và chuyển vận hàng hóa trong những xí nghiệp, nhà máy, xưởng cung cấp, kho hàng… Hoạt động dựa vào nguyên lý nâng bằng thủy lực của động cơ pitông xilanh, xe nâng hàng bằng tay giúp người sử dụng tiết kiệm được đa dạng thời kì và công sức khi sắp đặt và chuyển vận hàng hóa. Để chọn tậu được mẫu xe nâng tay pallet chất lượng, có 5 cách thức mà bạn không nên bỏ qua như sau:

    1. Tìm xe nâng pallet phù hợp với khối lượng hàng cần nâng
    Mỗi loại xe nâng tay thủy lực đều có mức dừng tải trọng một mực (thường từ 0,5 đến 5 tấn) phù hợp với nhiều nhu cầu nâng hàng khác nhau. Trước khi tìm xe nâng, bạn cần xác định tổng khối lượng hàng hóa to nhất cần nâng là bao nhiêu. Tổng khối lượng bao gồm khối lượng của hàng cùng với khối lượng của pallet. Việc tậu xe nâng có tải trọng phù hợp giúp giảm thiểu trạng thái quá vận chuyển lúc sử dụng xe, kéo dài tuổi thọ cái xe và tăng hiệu quả công tác của bạn.

    [​IMG]
    Tìm xe nâng pallet thích hợp với khối lượng hàng cần nâng​
    Ví dụ: Bạn có 50 bao nút gỗ với tổng khối lượng một,250 kg/pallet. Bạn nâng 2 pallet cùng một khi để tiết kiệm thời gian. Như vậy, tổng khối lượng nâng lớn nhất khoảng hai,500 kg và chiếc xe nâng thích hợp cho bạn là cái có tải trọng 2.5 tấn hoặc 3 tấn.

    2. Xác định điểm đặt pallet cao nhất trước lúc chọn xe nâng tay thủy lực
    Đây là việc quan yếu cần khiến trước khi bạn quyết định chọn mua một dòng xe nâng hàng nào ấy. Điểm đặt pallet được tính từ mặt đất tới vị trí cao nhất đặt pallet. Ví dụ khi khi điểm đặt pallet là 150 mm thì cần tậu loại xe có khả năng nâng cao nhất 200 mm (vì cần thêm khoảng 50 mm để nhấc pallet khỏi điểm đặt ấy và đi lại đi)

    3. Chọn xe nâng tay thấp thích hợp với kích thước pallet mà bạn dùng
    Kích thước pallet dùng là một trong các yếu tố quan yếu mà bạn không thể bỏ qua lúc chọn lọc mua xe nâng tay bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chiều dài càng xe và tâm nâng của khối hàng. Xe nâng tay thấp có chiều dài càng xe to thích hợp nâng các pallet có kích thước lớn và ngược lại. Thí dụ cái xe nâng tay có chiều dài càng một,150 mm phù hợp nâng pallet có kích thước một,200×1,000 mm (47.24×39.37 inches).

    4. Lưu ý đến môi trường sử dụng xe nâng tay pallet
    Trước khi mua xe, bạn cần xác định xem không gian sử dụng xe phổ biến, thoáng đạt hay nhỏ hẹp. Môi trường dùng phổ thông cho phép bạn dùng xe nâng tay càng rộng và có thể quay xe 1 cách thuận tiện. Ngược lại, xe nâng tay thấp càng hẹp thích hợp với những môi trường có không gian giảm thiểu. Ngoài ra, nếu như môi trường sử dụng xe có tính axit ăn mòn và ẩm ướt thì bạn nên chọn mẫu xe nâng pallet có bánh xe được làm bằng inox hoặc chất liệu kháng ăn mòn.

    5. Chọn lựa thương hiệu uy tín tùy theo khả năng đầu tư

    [​IMG]
    Lựa chọn thương hiệu uy tín tùy theo khả năng đầu tư​
    Tùy vào ngân sách hiện có mà bạn có thể chọn tìm xe nâng tay thấp chất lượng thuộc những nhãn hiệu uy tín có xuất xứ trong hoặc ngoài nước. Các cái xe nâng hàng thủy lực ngoại nhập có chất lượng vượt trội và độ bền cao nhưng tầm giá hơi cao. Những loại xe nâng pallet có nguyên nhân Việt Nam có chất lượng tốt hơn hơi nhưng lại chiếm ưu thế nhờ vào mức giá có lí phù hợp với túi tiền của đại hầu hết người tiêu dùng.

    Ưu đãi: https://dailyvlxd.com/san-pham/xe-nang-tay-thap-66/

    Dựa vào 5 cách thức trên, Công Ty TNHH TBK kỳ vọng bạn có thể chọn lọc được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình. Giả dụ còn băn khoăn về chất lượng cũng như giá xe nâng tay thấp tại tphcm, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau để nhận được trả lời và đề nghị báo giá miễn phí

    Địa chỉ: 383/4 tổ 4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
    Chi Nhánh Miền Bắc: Km16 Quốc Lộ 39, Việt Hòa, Khoái Châu, Hưng Yên
    Hotline: 0973592468
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này