Tìm hiểu Mùa đông, cần lưu ý những gì khi làm 'chuyện ấy'?

Thảo luận trong 'Trò chơi & Ứng dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 29/12/20.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    0
    Làm chuyện ấy vào mùa đông, cơ thể sẽ nhanh chóng cảm thấy nóng nhưng nếu bỏ chăn bạn lại rất dễ bị nhiễm lạnh, có thể khiến mạch máu co lại đột ngột gây chóng mặt, choáng váng, thậm chí đột quỵ.
    Tập thể dục ngoài trời rét căm căm, thói quen nguy hiểm cần bỏ ngay


    Chuyên gia mách cách chế biến thực phẩm hạn chế sinh các chất gây ung thư: Nhiều người Việt 'lệch chuẩn'

    Có thể bạn quan tâm: mua sản phẩm zawa ở đâu

    Mùa đông không phải là lý do để xa cách, lẩn tránh mà là cơ hội để có thể cầm tay, ôm ấp và gần gũi cơ thể nhau nhiều hơn. Do đó dễ có hứng thú và nảy sinh ham muốn giữa các cặp vợ chồng và quan hệ được nồng nhiệt, mặn mà hơn.

    Tuy nhiên, thời tiết rét buốt cũng làm các mạch máu co lại vì vậy cậu nhỏ khó cương cứng hơn, cô bé cũng trở nên khô hạn đặc biệt là khi cơ thể của bạn tình, bàn tay của bạn tình còn lạnh mà lại đụng chạm nhiều có khi còn gây tác dụng ngược lại.

    Vì vậy việc sưởi ấm cơ thể, giữ ấm cơ thể trước lúc quan hệ rất quan trọng. Việc này đòi hỏi cần có thời gian dạo đầu dài hơn.

    Trong khi quan hệ, cơ thể hoạt động sẽ sinh nhiệt nhiều, tương đương 120-200 calories mỗi giờ nên sẽ nhanh chóng cảm thấy nóng. Nếu cởi bỏ chăn dễ bị nhiễm lạnh, cảm lạnh, có khi khiến mạch máu co lại đột ngột gây cảm giác chóng mặt, choáng váng, thậm chí đột quỵ. Vì vậy nếu có điều kiện nên để duy trì nhiệt độ phòng ở ngưỡng vừa phải tầm 20-25 độ C, hoặc dùng lò sưởi giữ ấm. Nếu không có thể dùng thêm một cái chăn mỏng để vừa khoác vừa đắp dễ dàng khi quan hệ.

    Nên chú ý đến việc thay đổi tư thế khi quan hệ giúp máu dễ dàng lưu thông, không bị hạn chế do thời tiết lạnh gây co mạch, làm lâu dễ gây tê mỏi về sau.

    Nói tóm lại, mùa đông không phải để lẩn tránh việc chăn gối mà là cơ hội tốt để hâm nóng và đổi mới trong quan hệ vợ chồng. Một chút ánh nến, đồ gỗ thơm hay không khí se se lạnh sẽ là gợi ý tốt cho một buổi tối vui vẻ trong không khí lạnh hiện nay.

    Bs Nguyễn Anh Tú

    Chuyên khoa Nam học Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

    Tìm hiểu thêm: Mãnh Hổ Vương mua ở đâu - Shop thực phẩm chức năng 247
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này