Tiến độ dự án nhà phố verosa park chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Chỉ cần đóng trước khoảng 50 triệu đồng rồi sau đó nhận nhà và trả dần trong 3 năm thì những năm tiếp theo bạn không phải lo lắng vấn đề trả tiền thuê nhà ở nữa.
    Lời khuyên hữu ích là khi chưa có nhiều tiền, bạn hãy đặt mục tiêu mua căn hộ 1 phòng ngủ. Giả dụ mỗi m2 là 15 triệu đồng thì mua một căn hộ 35m2 cũng chỉ khoảng hơn 500 triệu đồng. Đó là giải pháp khả thi cho những người có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng.
    Bên cạnh đó, nhiều sinh viên ra trường, mức lương khởi điểm chỉ khoảng 5 -7 triệu đồng, thậm chí thấp hơn và chưa có tiền tích lũy, nên lên kế hoạch ra sao để vài năm sau có thể tính đến chuyện mua nhà? Hãy cùng Sunlandsg phân tích một số giải pháp để đưa ra câu trả lời cho vấn đề nan giải này.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại tiến độ dự án verosa park

    Một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản từng đưa ra nhận định rằng, với mức thu nhập chỉ 5 triệu đồng/tháng mà muốn mua nhà là không khả thi, một phần lý do và trở ngại đó là bởi nhiều người trẻ thiếu hụt khả năng lập kế hoạch.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại thị trường nhà đất bình chánh

    Khi thu nhập chưa đủ cao thì không nên cố gắng mua nhà vượt quá khả năng chi trả. Ngược lại, những người trẻ phải phấn đấu lên kế hoạch để vươn đến mức thu nhập cao hơn, chứ không thể nói thị trường không cung cấp. Theo vị chuyên gia này, người trẻ nên đặt ra mục tiêu khi mua nhà lần đầu và phải có lộ trình rõ ràng để đạt được mục tiêu đó.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại hướng dẫn chọn nội thất chung cư

    Với những người có thu nhập thấp và chưa đủ khả năng mua nhà thì vẫn có giải pháp để sở hữu căn hộ riêng.
    Khảo sát gần nhất cho thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều căn hộ cho thuê trong vòng 6 năm, 12 năm, 18 năm, thậm chí là 49 năm. Những căn hộ cho thuê trong 49 năm với giá khoảng 250 - 350 triệu đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này