Thiết kế thi công nội thất căn hộ diện tích hẹp Aeros

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 28/11/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Những căn phòng chung cư mini đang trở thành sự chọn cho các gia đình đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Từ nhu cầu ấy, những tòa nhà chung cư xuất hiện lên ngày càng nhiều.
    Việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư hẹp cũng hơi phức tạp bởi điểm yếu điểm chật hẹp của diện tích của nó.
    Mẹo lắp đặt bố cục nội thất chung cư nhỏ
    [​IMG]
    lắp đặt bố cục bên trong chung cư nhỏ​
    1.Chọn nội thất đa năng
    Với Các diện tích diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư nhỏ thì việc chọn sử dụng nội thất đa năng là điều cần thiết và rất hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa hạn chế không gian. Những sản phẩm bên trong đa năng được lắp đặt bố cục chi tiết và quá hợp lý, giá thành cũng vừa phải.
    2. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và nội thất bên trong
    Khi vận dụng màu sắc tươi sáng cho bên trong diện tích sẽ tạo ra sự thoải mái và thông thoáng hơn. Các tông màu được ưu tiên dùng trong không gian chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Dùng nhiều gương
    Gương chính là sự chọn tối ưu giúp nới rộng diện tích cho những không gian diện tích chật hẹp. Vì vậy, việc dùng gương trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ là rất cần thiết. Quí vị có thể sử dụng nhiều gương hơn cho diện tích phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa phong cách vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Chọn phong cách tạo nên sự khác biệt
    Nếu hạn chế của Những nhà chung cư hẹp là diện tích nhỏ khó khăn trong việc thiết kế, cũng như sắp xếp nội thất thì một phương án rất hữu hiệu để tạo lợi thế cho Các căn phòng này chính là việc lắp đặt bố cục nội thất, với phong cách mới lạ, tạo nên độc đáo. Chính sự độc đáo của không gian diện tích sẽ thu hút sự chú ý của con người mà quên đi sự nhỏ hẹp của nó.
    5.Sử dụng kệ chia diện tích để tạo khối cho không gian
    Đừng sai lầm nghĩ rằng không gian diện tích nhỏ thì không cần chia không gian, hoặc chia diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Những gì Quí khách nghĩ. Việc vận dụng Những nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia không gian diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian chung cư hẹp giúp không gian diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Sử dụng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo nên sự dễ chịu hơn cho không gian diện tích cũng như tăng thêm vẻ hấp dẫn cho căn hộ chung cư mini. Bạn có thể vận dụng thêm những tấm tranh tường, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Các bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là phươn pháp hay nhất cho không gian chung cư mini, nhất là Những gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Sắc màu tươi sáng cho nội thất chung cư hẹp
    Ngoài ra, đối với thiết kế bên trong căn hộ diện tích nhỏ, Quí vị cần tận dụng hầu hết vị trí để cất trữ vật dụng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể áp dụng một số ngăn này để trữ đồ chưa vận dụng, hay để một số đồ vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Quí khách cũng có thể lắp đặt bố cục một không gian diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho không gian nhà Quí vị với các tấm rèm nhẹ nhàng bên khung cửa sổ, hay có thể sử dụng chúng làm giữa pòng khách và khu ăn uống liên thông. Trang trí thêm tranh nghệ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một số kinh nghiệm nhỏ trên đây của bên trong Aeros, sẽ giúp Quí khách có ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất nhà chung cư hẹp của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí khách còn thắc mắc hay muốn được hỗ trợ từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Bạn. Hãy điện thoại với chúng tôi theo số
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này