Sự hoàn hảo Palace of Fine Arts

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi lindapham, 23/5/16.

  1. lindapham

    lindapham New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Los Angeles đâu chỉ mang những công viên giải trí tiên tiến hàng đầu thế giới, mà còn là nơi để ta lần dở lại kí vãng hàng ngàn năm qua. Thật vậy, tậu vé máy bay đi Los Angeles kẹ lại Công viên Hancock bạn như được quay ngược thời gian trở về với một California cách đây hàng mấy ngàn năm trước, để được tới bên dấu chân của các loài động vật đã tuyệt diệt trong Kỷ thăng hà, như: Voi ma mút Columbia, mèo răng kiếm và voi răng mấu.

    Công viên Hancock xưa kia là 1 nơi hoang dại, ngôi nhà của những loài động vật sở hữu vú và thực vật kỳ lạ. phổ quát loài động vật nhỏ, thậm chí cả chim và côn trùng đã mãi mãi nằm lại trong chất atfan đùn lên từ lòng đất. Chính dòng chất lỏng này đã bảo quản xương, răng, vỏ, bộ xương ngoài của sâu bọ và thậm chí một số hạt cây để hiện nay chúng được ngâm chiết trong khoảng những hố. Hãy cộng đại lý china airlines chúng tôi sở hữu các hạng vé giá phải chăng đi los angeles để có dịp vui chơi, khám phá sự thú vị tại các công viên, phim trường,...

    [​IMG]

    Các người nào có cơ hội đến công viên này chừng như đều bị lôi kéo bởi hơn 100 hồ chứa nhựa tuyến đường sủi bọt trải rộng khắp Công viên Hancock, nơi chứa giữ nguồn kiến thức phong phú nhất toàn cầu về cuộc sống ở Kỷ băng hà. không những thế, trong hơn 1 thế kỷ qua các nhà khoa học đã miệt mài lấy xương lên khỏi lòng đất ở đây và trưng bày tại bảo tồn Page. ngừng thi côngĐây như một áo quan kho báu thời tiền sử, nơi mở ra cho ta cánh cửa bước vào kỷ Pleistocene và Kỷ băng hà của California.

    Không dừng lại ở Đó, khi ké thăm bộ sưu tập hơn 1 triệu cái vật của 650 loài ở bảo tàng này, ta còn được xem qua công đoạn hóa thạch đang diễn ra đang được tiến hành tại phòng thí điểm Fishbowl Lab của bảo tàng. tìm cho mình cặp vé máy bay đi new york hay tấm vé giá rẻ đi Los Angeles ké lại bảo tàng trong công viên này ta sẽ được theo dõi tất cả giai đoạn trong khoảng khai quật, khiến sạch tới xác định, gắn thẻ và ghép miếng của những mảnh xương hóa thạch của các động vật cổ đại tại đây. Đây vững chắc sẽ là một trong các kỷ niệm đáng nhớ mang bạn tại thị thành thiên thần này!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này