Saltnic Unique Icy 30ml 60MG

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 20/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    0
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG là dòng tinh dầu được nhắc khá nhiều trong thời gian gần đây với những hương vị cực kỳ kích thích vị giác. Với những hương vị trái cây độc đáo, quen thuộc và có cả những hương vị mới mẻ, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến những trải nghiệm vaping đầy thư giãn, sảng khoái. Cùng Torai9 Vape Store khám phá những ưu điểm nổi trội của dòng tinh dầu này.
    [​IMG]
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG

    Tiêu chí
    Thông số
    Thương hiệu
    Unique
    Xuất xứ
    Trung Quốc
    Nhà phân phối
    Torai9 Vape Store
    Loại tinh dầu
    Saltnic chứa nicotine cao
    Mức nicotine
    60mg
    Dung tích
    30ml
    Hạn sử dụng
    2 năm
    Hướng dẫn sử dụng
    Sử dụng cho vape, pod có công suất thấp


    Đôi nét về tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG.

    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG được sản xuất bởi thương hiệu vape Unique nổi tiếng với nhiều dòng juice vape có hương vị ấn tượng, được đánh giá cao. Dòng tinh dầu này được nhiều vaper ưa thích bởi chất lượng và sự đa dạng trong bảng vị, trong đó có nhiều hương vị tinh dầu đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua.
    Hình: Đôi nét về Saltnic Unique Icy 30ml 60MG

    Những ưu điểm nổi bật của Saltnic Unique Icy 30ml 60MG.

    Ngay từ khi được giới thiệu trên thị trường, Saltnic Unique Icy 30ml 60MG đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao và được nhiều vaper lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến những trải nghiệm vaping đầy thỏa mãn.
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có vị thơm ngon.

    Để đánh giá tinh dầu có hương vị thơm ngon hay không sẽ còn phụ thuộc nhiều vào sở thích và cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, hầu hết những ai đã từng thử qua Saltnic Unique Icy 30ml 60MG đều có cảm nhận chung đây là dòng tinh dầu có hương vị ấn tượng, vị ngon khó cưỡng hút cực kỳ đậm đà. Điều này là nhờ sự nghiên cứu kỹ càng và khéo léo trong công thức và quy trình sản xuất để mang đến những chai tinh dầu có hương vị tuyệt hảo.
    [​IMG]
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có hương vị thơm ngon
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có tỷ lệ VG/PG hợp lý.

    Tỷ lệ VG/PG là thông số quan trọng quyết định trực tiếp đến khả năng chơi vị và chơi khói của mỗi dòng tinh dầu. Tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có tỷ lệ VG/PG rất hợp lý, không có sự chênh lệch quá nhiều nên sẽ đảm bảo được độ ngon khi hút. Lưu ý cho anh em rằng, khi chọn tinh dầu vape, không nên chọn những dòng có tỷ lệ PG/VG có sự chênh lệch quá nhiều bởi hương vị tinh dầu hút không ngon, không đậm đà mà thậm chí còn có trường hợp gây cháy coil, cảm giác bị gắt ở cổ khi hút.
    [​IMG]
    Tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG chơi khói và vị đều tốt
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có khói lên dày và đều.

    Torai9 Vape Store đảm bảo với anh em rằng tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG mang đến những trải nghiệm vaping đầy ấn tượng với khả năng chơi khói cực tốt, khói lên cực kỳ dày và mịn, vượt trội hơn những dòng juice vape khác trên thị trường.
    [​IMG]
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG lên khói dày và mịn
    Tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG phù hợp với mức công suất nào?

    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG là dòng tinh dầu saltic có mức nồng độ nicotine cao nên sẽ phù hợp với những dòng Pod có mức công suất thấp dưới 40W để đảm bảo khả năng trải nghiệm nicotine một cách tốt nhất. Để mang đến những trải nghiệm hương vị đậm đà, hiệu suất vaping ổn định nhất thì anh em nên ưu tiên lựa chọn những dòng Pod có mức công suất nằm trong khoảng từ 15W đến 30W là tốt nhất. Dòng tinh dầu Saltnic nicotine này phù hợp cho những anh em nào thích trải nghiệm vaping vừa chơi vị vừa chơi nicotine, nhất là những ai đang muốn cai thuốc lá truyền thống hoặc đã chơi vape lâu năm.
    [​IMG]
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG phù hợp với Pod công suất nhỏ
    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG có những hương vị nào?

    Nếu như anh em đã quá chán với những chai tinh dầu có hương vị quen thuộc và muốn có những trải nghiệm vaping mới mẻ thì có thể cân nhắc chọn lựa một trong những hương vị tinh dầu ấn tượng sau của Saltnic Unique Icy 30ml 60MG:
    • Saltnic Unique Icy vải măng cụt: có hương vị ấn tượng bởi sự kết hợp của vải và măng cụt, vị thiên về độ ngọt nhẹ.
    • Saltnic Unique Icy mãng cầu dâu: mang hương vị được kết hợp giữa mãng cầu và dâu tây cực kỳ kích thích vị giác.
    • Saltnic Unique Icy kem khoai môn cốt dừa: hương vị béo ngậy của kem khoai môn và vị của nước cốt dừa.
    • Saltnic Unique Icy nước tăng lực: có hương vị của nước tăng lực, mang đến những trải nghiệm vaping cực kỳ sảng khoái và bừng tỉnh.
    • Saltnic Unique Icy coffee sữa đá: có hương vị đậm đà, mới lạ của cà phê sữa đá giúp anh em nhanh chóng lại lại tinh thần.
    • Saltnic Unique Icy việt quất dưa gang: hương vị được kết hợp độc đáo giữa việt quất và dưa gang thanh mát, ngọt dịu.
    • Saltnic Unique Icy dưa hấu ổi: có hương vị thanh mát, ngọt dịu của dưa hấu và hương thơm đặc trưng cực kỳ ấn tượng của ổi hồng.
    • Saltnic Unique Icy chanh leo đào: sự kết hợp độc đáo giữa chanh leo và đào, hương vị như ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh.
    • Saltnic Unique Icy sinh tố xoài bơ: mang hương vị của sinh tố xoài và bơ cực kỳ kích thích vị giác.
    • Saltnic Unique Icy nho đào: hương vị tinh dầu kết hợp từ nho và đào cũng mang đến nhiều trải nghiệm vaping mới mẻ đáng cho anh em trải nghiệm thử.
    [​IMG]
    Bảng vị của Saltnic Unique Icy 30ml 60MG
    Giá của tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG.

    Hiện Saltnic Unique Icy 30ml 60MG đang được phân phối chính hãng tại Torai9 Vape Store với mức giá chỉ 320.000 đồng. Dòng tinh dầu này được nhiều người nhận định là có mức giá phải chăng, không quá cao so với những dòng tinh dầu có cùng phân khúc.
    Mua tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Saltnic Unique Icy 30ml 60MG hiện là một trong những dòng tinh dầu bán chạy nhận được nhiều sự quan tâm. Do đó không khó để anh em có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng vape nào. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng cùng mức giá tốt nhất thì anh em vẫn nên ưu tiên tìm đến những cửa hàng vape lớn, được đánh giá cao. Torai9 Vape Store là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho anh em.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Như vậy Torai9 Vape Store đã cùng anh em tìm hiểu về những thông tin của tinh dầu Saltnic Unique Icy 30ml 60MG. Đây là một trong những dòng tinh dầu hút ngon có bảng vị ấn tượng rất đáng cho anh em trải nghiệm, mang đến những cảm giác mới mẻ. Hãy lựa chọn chai tinh dầu có hương vị yêu thích và đặt hàng ngay!

    Tags: Tinh dầu vape
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này