Rượu vang con công Vindoro Negroamaro giá tốt

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 14/10/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,527
    Đã được thích:
    0
    Rượu vang Vindoro Negroamaro – vang con công có màu đỏ ruby với ánh tím đậm đặc biệt, màu sắc không thể nhầm lẫn của nho Negroamar. Rượu vang có hương thơm phức hợp của hoa quả đỏ như việt quất, lý chua, blackberry, các loại gia vị quế hồi, mứt anh đào, đặc biệt rõ nét có mùi sô-cô-la và thuốc lá
    [​IMG]
    Thông tin rượu vang Vindoro

    • Dung tích : 750 ML
    • Giống nho : Negroamaro
    • Hãng sản xuất : Cantine San Marzano
    • Loại vang : Rượu Vang Đỏ
    • Nồng độ : 15%
    • Vùng làm vang : Puglia
    • Xuất xứ : Ý
    Đặc điểm của rượu vang Ý cao cấp

    Rượu vang đỏ Vindoro được chắt chiu từ những cây nho Negroamaro cổ được nuôi dưỡng trên mạch nguồn quý giá, thổ nhưỡng chất lượng cao của Masseria Samia, mang hơi thở khoáng đạt của vùng đất nằm giữa đại dương. Những tinh hoa của thổ nhưỡng, nắng gió, thiên nhiên hoang dã và nhiệt huyết của San Marzano đã kết tụ thành hương vị rượu vang Ý phức hợp, đậm đà bản sắc Puglia.
    [​IMG]
    Rượu vang con công Vindoro Negroamaro có màu đỏ ruby với ánh tím đậm đặc biệt, màu sắc không thể nhầm lẫn của nho Negroamar. Rượu vang có hương thơm phức hợp của hoa quả đỏ như việt quất, lý chua, blackberry, các loại gia vị quế hồi, mứt anh đào, đặc biệt rõ nét có mùi sô-cô-la và thuốc lá. Khi nhấp trong miệng, ta sẽ cảm nhận rõ nét được mùi của anh đào, được vị béo ngậy, ngọt ngào hấp dẫn của kem, mứt cùng cấu trúc mạnh mẽ, tròn trịa, sánh đặc của vang. Lớp tannin chát mềm mượt, hài hoà và độ acid dịu nhẹ tạo cảm giác cân đối, dễ chịu. Sau khi đi qua cuống họng sẽ để lại một dư vị sảng khoái tinh tế dài lâu.
    Hương vị của Vang Vindoro

    Rượu vang con công có độ cồn cao và vị tannin mạnh mẽ, cùng vị hoa quả rất rõ nét. Do đó vang con công lý tưởng khi dùng kèm với các loại đồ ăn đậm đà hương vị, nhiều protein chẳng hạn như món thịt bò bít tết, cừu nướng & vịt quay, heo quay, sườn nướng BBQ,… và các món ăn béo ngậy như phô mai, xúc xích. Loại vang này cũng rất thích hợp với các món ăn chiên xào nhiều giàu mỡ theo phong cách Việt Nam. Rượu vang uống ngon nhất ở nhiệt độ 16-18 độ C, tuy nhiên có thể uống lạnh hơn 1-2 độ trong điều kiện mùa hè nóng bức. Để vang ngon hơn, bạn nên sử dụng decanter cho rượu thở khoảng 30 phút trước khi uống, nhằm giúp tannin trong rượu mềm hơn. Nếu không có decanter, bạn nên decant trong ly bằng cách lắc mạnh, đều và lâu trước khi uống.
    Winebay – Chuyên rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng

    Showroom: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 886 9338 / 039 775 1668
    Website: winebay.vn/
    Facebook Fanpage: Winebay – Rượu Ngoại Nhập Khẩu Chính Hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này