Rất nhiều cách đình chỉ thai uy tín nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 4/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Theo Thống kê và nghiên cứu của những nhà kỹ thuật trên thế giới thì tỉ lệ nạo phá thai ở Việt Nam được xếp vào loại cao nhất và đang ở mức báo động. ngày nay, toàn bộ phụ nữ khi có thai ngoài ý muốn đều lựa chọn cách thức phá thai bằng thuốc bởi đây là cách vừa kín đáo lại thuận tiện nên được đông đảo chị em tin dùng.
    Xem thêm : trung tâm phá thai tại tphcm
    Tuy nhiên thì không hề người nào cũng biết cách chọn lọc những cái thuốc phá thai an toàn để tiêu dùng. Và nếu không chăm chút thì sẽ để lại các hậu quả về sau như thai vẫn còn lưu sót lại trong bụng. nếu như không xử lý và hút ra kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, gây vô sinh thậm chí đe dọa đến tính mạng thai phụ. hôm nay các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Đại Đông sẽ giúp bạn Đánh giá về các cái thuốc phá thai và cách tiêu dùng chúng sao cho an toàn và hiệu quả nhất.
    Bạn xem thêm:phòng khám phụ khoa uy tín
    Các loại thuốc phá thai an toàn
    - bây giờ trên thị phần mang rộng rãi mẫu thuốc phá thai có tác dụng nhanh và mạnh. Đây là chiếc thuốc chỉ cần uống 1 viên độc nhất thì đã làm cho sảy thai, bởi lúc vừa được đưa vào cơ thể thì sẽ chóng vánh làm cho thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
    - Sau lúc uống được khoảng 48h đồng hồ, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định uống thêm 4 viên nữa, đây là loại thuốc điều trị bệnh bao tử nhưng cũng là loại thuốc tương trợ rất hiệu quả trong việc đẩy thai ra khỏi tử cung. Nhưng mẫu thuốc này không được uống mà chỉ được ngậm cho thuốc tự tan ra hoặc đặt vào âm đạo.
    [​IMG]
    - Sau lúc uống 2 dòng thuốc trên khoảng 2 tuần bạn hãy quay lại bệnh viện hoặc phòng khám để kiểm tra xem thai còn lưu sót lại hay ko. nếu còn thì phải tiến hành các giải pháp nạo hút để hạn chế các biến chứng về sau.
    những lưu ý khi phá thai bằng thuốc
    - Thuốc phá thai chỉ được dùng đối mang các thai dưới 50 ngày, còn giả dụ trên 50 ngày chẳng những ko phá được thai mà còn gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi nếu như quyết định giữ lại đứa bé.
    - chiếc thuốc này cũng chỉ ngừng tối đa cho thai đến 63 ngày tuổi.
    - Còn ví như dùng phối hợp hai cái thuốc chỉ được sử dụng cho thai 35 ngày tuổi.
    - một lưu ý nữa là khi đã quyết định phá thai bằng thuốc thì bạn ko nên tự thực hiện ở nhà mà hãy tới những cơ sở phá thai uy tín và làm cho theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc để giảm thiểu các cảnh huống ko may sở hữu thể xảy đến.
    Bạn muốn biết : phá thai không đau ở tphcm
    Trên đây là những giới thiệu căn bản của những thầy thuốc phòng khám phụ khoa Đại Đông về các dòng thuốc phá thai an toàn. nếu bạn vẫn còn câu hỏi hãy liên hệ theo các con phố dây nóng 01666 06 55 88 hoặc chat trực tuyến để được trả lời cụ thể và chi tiết hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này