Pa lăng cáp điện KG 20 tấn 12 m dầm đôi

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi seotechway, 4/5/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Pa lăng cáp điện KG 20 tấn 12 m dầm đôi. Sản phẩm chất lượng cao, giúp ích cho con người rất nhiều trong công việc nâng hạ hay kéo các vật lên cao một cách dễ dàng. Bài viết sau đây Trường Phát sẽ giúp các bạn có được những thông tin chi tiết về sản phẩm pa lăng cáp điện có tải trọng 20 tấn chất lượng cao.

    Pa Lăng Cáp Điện 20 Tấn 12m – KG Dầm Đôi. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện:


    Cấu tạo: ( Pa lăng cáp điện KG 20 tấn 12 m dầm đôi )

    – Động cơ điện hay chính là bộ điều khiển palang điện: đóng vai trò quan trọng. Điều khiển mọi hoạt động của thiết bị.
    – Hộp giảm tốc: được thiết kế nhiều cấp truyền động khác nhau với nhiều trục được phân bố trên cùng một mặt phẳng và được phân bố trong một vỏ hộp nguyên.
    – Tang tời.
    – Dây cáp: dùng để treo vật.
    – Puli: giống ròng rọc, bánh đai của pa lăng, làm nhiệm vụ chuyển hướng cáp, thay đổi hoặc tăng lực cáp
    – Móc cẩu: dùng để treo vậy, có loại móc cẩu đơn và móc cẩu kép. Tuy nhiên loại móc cẩu đơn vẫn được dùng phổ biến hơn.
    ⇒ Các bộ phận này được bố trí thẳng hàng với nhau. Ngoài ra pa lăng cáp điện còn có các bộ phận nhỏ khác như: Móc treo vật thể; bộ điều khiển palang điện với nút điều khiển. Giúp người sử dụng có thể vận hành pa lăng một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện:

    Pa lăng cáp điện được treo trên cao để thực hiện nhiệm vụ nâng vật. Pa lăng được thiết kế cơ cấu di chuyển trên một ray hoặc trên cánh dưới của dầm thép chữ I trên cao.
    – Thiết bị này có thể sử dụng độc lập để kéo vật hoặc sử dụng trong cơ cấu nâng của cần trục, cầu trục.
    – Thiết bị pa lăng loại này sử dụng dây cáp và móc nối dựa trên động cơ chạy bằng điện để có thể nâng kéo vật lên cao.
    – Khi treo vật trên cao do được treo lơ lửng nên vật có thể bị lắc hoặc xoay tròn. Vì thế thường thì pa lăng cáp điện sẽ thiết kế 2 dây cuốn đối xứng với nhau qua mặt phẳng giữa tang.
    – Hộp giảm tốc và bộ điều khiển palang điện cuốn nhả cáp thông qua hệ thống puli và móc cẩu. Hai bộ phận này được nối với tay điều khiển đã được tích hợp nút điều khiển vật lên xuống. Qua trái, qua phải một cách dễ dàng.
    – Người sử dụng sẽ điều khiển thiết bị một cách đơn giản bằng việc dùng những nút điều khiển tương ứng.

    Trường Phát – địa chỉ mua pa lăng cáp điện và các loại pa lăng uy tín nhất hiện nay:

    Chúng tôi cam kết tất cả các chiếc pa lăng cáp điện và các loại pa lăng khác 100% chính hãng có chất lượng cao. Được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp tại các nước chuyên sản xuất loại thiết bị này. Đồng thời thiết bị có chất lượng cao, đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng xuất xứ. Cũng như độ an toàn của thiết bị đối với người sử dụng.
    Để được tư vấn thêm hoặc được cung cấp các loại Pa lăng cáp điện và các loại pa lăng chính hãng có chất lượng cao. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 09 77 372 386 – 09 17 372 386. Để được tư vấn và hỗ trợ thiết thực từ đội ngũ nhân viên kinh doanh. Và các kỹ thuật viên giàu kinh nghiêm của chúng tôi.
    Mọi thông tin chi tiết về thông tin Pa Lăng Cáp Điện 20 Tấn 12m – KG Dầm Đôi chính hãng. Cùng với các sản phẩm khác được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này