Nước mình là nước phá thai nằm trong tốp 3 của trái đất

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 2/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Sáng 26-9, Báo đàn bà TP HCM và tổ chức Bayer Việt phái nam đơn vị tọa đàm Giúp phụ nữ tiếp cận cách ngừa thai nhi tiên tiến, hưởng ứng Ngày dự phòng thai thế giới 26-29. Tại buổi tọa đàm, GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng đã cảnh báo về hiện trạng không sử dụng biện pháp giảm thiểu thai dẫn tới mang thai nhi ngoài ý muốn cũng như việc tiêu dùng các biện pháp giảm thiểu bào thai không đáp ứng tuổi tác và tính mệnh sinh sản. Theo bà, các Báo cáo cho xuất hiện ước lượng mỗi nữ giới Việt đàn ông phải trải tới việc bỏ thai 2,5 lần trong đời. Cứ 4 ca thì có một ca là phá thai ko lành mạnh, chiếm 13% nguyên nhân chết mẹ.
    Xem thêm : phá thai 4 tháng tuổi ở đâu
    bên cạnh đó, đơn vị Y tế toàn cầu (WHO) đã đưa ra khuyến cáo rằng đối với nữ giới trẻ, chưa với gia đình hoặc chưa sở hữu ý định sinh con, biện pháp đề phòng bào thai tốt nhất và chủ động là bài thuốc viên hạn chế thai nhi nội tiết phối hợp (hay liên lạc thông dụng là bài thuốc hạn chế thai hàng ngày), sở hữu nhắc hài hòa thêm bao lấy cao su để phòng ngừa các bệnh mang đến tuyến phố dục tình.
    [​IMG]
    Đối sở hữu những biện pháp xuất tinh ngoài cô bé, canh vòng kinh…, tỉ lệ thất bại và nguy cơ sở hữu bào thai ngoài muốn rất lớn. Riêng có hai giải pháp sở hữu tỉ lệ thành công nhiều là đặt vòng và tiêm thuốc tránh bầu, theo cảnh báo của WHO, triệt để ko nên vận dụng khi người đàn bà còn trẻ và chưa đẻ con. GS Ngọc Phượng cho biết bà đã từng gặp nhiều ca phụ nữ đặt vòng lúc chưa có con mang nhiễm trùng tắc vòi trứng, hoặc tiêm thuốc tây hạn chế bào thai khi còn quá trẻ dẫn đến rối loàn kinh nguyệt lâu dài; cả hai vấn đề này đều với nguy cơ dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm chậm. Theo bà, việc tiêm bài thuốc tránh bầu chỉ nên ứng dụng có phụ nữ lớn lứa tuổi, đã sắp tới công đoạn tiền mãn kinh. Riêng biện pháp triệt sản cũng chỉ nên áp dụng ở phụ nữ 40-45 tuổi trở lên, đã mang đủ đội ngũ con.
    Bạn xem thêm:phòng khám phá thai an toàn
    GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng để ý, cho dù được ngành nghề y tế coi là biện pháp giảm thiểu em bé phù thống nhất sở hữu đàn bà trẻ, đang trong độ tuổi sinh nở, thế nhưng bài thuốc viên tránh bào thai nội tiết lại gặp phần lớn định kiến sai lầm, dẫn tới việc những đàn bà với mong muốn e sợ tiêu dùng. sự thực, theo những khám phá và bằng cớ công nghệ, bài thuốc viên phòng ngừa thai nội tiết không gây vô sinh, không làm cho muộn việc có em bé, ko làm cho ngắt quãng chu kỳ thường nhật của cơ thể phụ nữ và tất cả không nên uống 1 thời gian rồi “tạm nghỉ” vài tháng như toàn bộ đối tượng lầm tưởng. thuốc tây dự phòng thai nhi cũng không làm cho tăng nguy cơ tim mạch, chứng bệnh chuyển hóa… mang đối tượng sở hữu tính mạng bình thường.
    Về ung thư, khám phá bệnh – chứng trên nữ giới số tuổi 35-64 cho tạo thành bài thuốc ko ảnh hưởng lên tần suất u vú. ngược lại, thuốc viên này còn giúp giảm rõ ràng nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc buồng tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư đại trực tràng ở người tiêu dùng, đặc thù là nhóm sử dụng liên tiếp trong phổ quát năm. tác dụng bảo vệ này còn sở hữu thể còn đó lâu dài sau đây khi ngưng bài thuốc.
    Bạn muốn biết : phá thai nhanh nhất
    ngoài ra, bài thuốc tránh bào thai nội tiết thực thụ mang thể sở hữu các ảnh hưởng ko ước muốn và một vài chống chỉ định có phụ nữ có 1 đội quân căn bệnh nội khoa. Để việc tiêu dùng thực sự sử dụng biện pháp bảo vệ và sở hữu hiệu quả, nên kiểm tra tính mạng tổng quan trước khi bắt đầu tiêu dùng cũng như chú ý các chống chỉ định – thường được ghi rõ ràng trên chỉ dẫn dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này