Novaland khởi công hồ cảnh quan 3,6 ha tại Lakeview City

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi titan, 23/5/16.

  1. titan

    titan New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Ngày 18/5, Tập đoàn Novaland đã khởi công hạng mục hồ cảnh quan 3,6 ha thuộc khu đô thị Lakeview City tại quận 2, Tp.HCM.
    [​IMG]
    Công trình được thiết kế và đầu tư để tạo cảnh quan cho khu đô thị và đảm nhiệm việc điều tiết không khí cho toàn bộ khu vực.

    Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, ngân sách đầu tư xây dựng hồ khoảng 200 tỷ đồng, bao gồm các công việc đào hồ, xây dựng bờ kè, hệ thống cống thoát nước cũng như tôn tạo cảnh quan. Đây được xem là hồ cảnh quan hồ cảnh quan lớn nhất và đầu tiên tại khu Đông do một chủ đầu tư là công ty tư nhân bỏ vốn thực hiện.

    Dự án được thiết kế bởi các công ty thiết kế hàng đầu của Nhật Bản và Hàn Quốc theo hướng quy hoạch đồng bộ, có quy mô tổng thể và tập trung tại khu Đông Tp.HCM. Dự án được kỳ vọng mang lại sự khác biệt lớn cho khu đô thị Lakeview City.

    Khu đô thị Lakeview City có quy mô rộng hơn 30 ha, trong đó quy hoạch công viên và các công trình công cộng chiếm hơn 60% tổng diện tích đất. Lakeview City có tổng cộng 960 căn biệt thự và nhà phố.

    Lakeview City toạ lạc tại vị trí được xem là rất đắc địa. Cụ thể, phía Bắc giáp đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây (lộ giới 20m) dài 1,1km; 1,2km phía Nam giáp rạch nhánh sông Giồng Ông Tố; Phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp (lộ giới 30 m); Phía Tây giáp đất dự án; dự án tiếp giáp đường song hành.

    Khu này cũng nằm ngay trên trục đường giao thông thuận lợi, có mặt tiền song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, thuộc phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Bên cạnh đó, Lakeview City cũng nằm liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường vành đai 2 để qua quận 7 chỉ vài phút. Ở vị trí này, di chuyển đến sân bay Long Thành chỉ khoảng 15 phút.

    Cũng theo đại diện Tập đoàn Novaland, việc xây dựng hồ điều tiết này là hướng phát triển bất động sản mới của tập đoàn, gắn liền với lợi ích cộng đồng, phát triển bền vững.

    Với định hướng trên, sắp tới tập đoàn tiếp tục triển khai thêm các dự án khác cũng được đầu tư chỉn chu cho cơ sở hạ tầng.

    Hiện tập đoàn đang chuẩn bị triển khai dự án Khu đô thị cảng Phú Định. Công ty cũng đang đề xuất với thành phố “dự án đầu tư xây dựng các đoạn tuyến khép kín vành đai 2 - đoạn 4: từ nút giao An Lập tới đường Nguyễn Văn Linh”.

    Khu đô thị cảng Phú Định ngoài diện tích đất ở, dự án còn bao gồm các hạng mục có cầu, đường… nhằm giải quyết vấn đề ách tắc giao thông, chống ngập, tạo sự kết nối đồng bộ và đáp ứng nhu cầu lưu thông khu vực.

    Theo VnEconomy.vn​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này