Nội thất tối giản đẹp - Tối giản về màu sắc

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 22/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Một phong cách thiết kế kiến trúc hiện nay được rất nhiều người yêu thích đó là phong cách Scandinavian. Vậy đây là phong cách gì mà được giới kiến trúc sư nhắc nhiều đến vậy cũng như được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình?
    Qua bài viết hôm nay, mời các bạn cùng tham khảo về Scandinavian để có thể nắm rõ hơn về phong cách đang được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế kiến trúc nhà ở nhé.


    Nội thất Scandinavian xu hướng hoài cổ => https://beyours.vn/blogs/news/noi-that-scandinavian

    [​IMG]

    Scandinavia ở đâu và gồm những nước nào?


    Vùng Scandinavia (bán đảo Scandinavie) được bao bọc Bởi vì biển Baltic, biển Bắc, biển Na Uy của Đại Tây Dương và biển Barents của Bắc Băng Dương. Thực sự thì không tài liệu nào cụ thể nói về vùng đất này, Scandinavie không chỉ là một nơi mà bao gồm vài khu vực thuộc các nước nhà khác nhau.
    Theo truyền thống, vùng Scandinavia đề cập đến 3 quốc gia ở Bắc Âu: Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch. tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phạm vi đã được mở rộng trong cách sử dụng phổ biến chung bao gồm thêm: Phần Lan, Iceland, thậm chí là vùng Greenland và có lẽ là một phần nhỏ của nước Nga.
    dù rằng có nhiều điểm tường đồng về lịch sử và văn hóa của giữa các nước nhà này, nhưng mà cũng có nhiều điểm khác nhau đáng chăm chút. Câu chuyện về cách họ thống nhất chung một phong cách về việc trang trí nhà thật sự rất lôi cuốn, được giới thiệu với thế giới ngày càng nhiều. mở màn với thời kỳ xã hội Bắc Âu đổi mới vào cuối những 1800.

    Phong cách Scandinavian là gì?

    Scandinavian hay phong cách Bắc Âu là xu hướng giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng; tập trung vào các thành phần không khó, sự tối giản với các tính năng riêng biệt. Phong cách thiết kế Scandinavian và trang trí nội thất theo kiểu “Hygge” đã trở nên phổ biến khắp thế giới với nguồn cảm hứng bất tận.
    Về khía cạnh lịch sử của nghành thiết kế, phong cách Scandinavian khởi đầu sinh ra từ những năm 1950, góp phần đề cao tính thủ công và sự thanh lịch trong nhà ở.

    Nguyên tắc thiết kế kiến trúc nội thất nhà phong cách Scandinavian

    Bạn đang sở hữu cho mình một không gian nhỏ xinh hay một căn hộ, ngôi nhà mới hoàn thiện và bạn đang có ý định cần cải tạo, thiết kế style cho tổ ấm của riêng mình. Một gợi ý thiết thực cho không gian nhà bạn thêm trọn vẹn và tinh tế nhất chính là phong cách thiết kế Scandinavia.
    Trước khi sử dụng thiết kế nhà kiểu Bắc Âu, bạn cần phải nắm vững 6 điều khoản thiết kế nội thất, kiến trúc Scandinavian dưới đây.

    • Màu sơn
    • chất liệu bề mặt
    • Đồ nội thất và nguyên liệu của chúng
    • Họa tiết và đồ trang trí
    • Ánh sáng
    • phần trăm không gian
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS][​IMG] [/FONT]
    Phong cách thiết kế kiến trúc, nội thất nhà Bắc Âu đang là xu thế bây giờ, mang đầy chất nghệ thuật cùng những điểm nhấn ấn tượng, tinh tế. Dù Scandinavian style có thiết kế ở bất cứ một không gian nào cũng đều mang một sức hút mãnh liệt cho người nhìn.
    Nội thất tối giản đẹp - Tối giản về màu sắc => https://beyours.vn/blogs/news/noi-that-toi-gian-dep

    kì vọng những thông tin Nội thất Beyours chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu được phong cách Bắc Âu là gì, cách áp dụng phong cách Scandinavian vào các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ở, quán cafe,....Đừng quên tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về Thiết kế nội thất trên ancu.me bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này