Những yếu tố về thiết kế shop có thể giúp cải thiện doanh thu

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 15/11/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Một thiết kế cửa hàng rhich1 hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tích cực cho chủ đầu tư. Bằng những kinh nghiệm trong thiết kế nội thất cửa hàng, chúng tôi xin được mang tới quý khách hàng những lưu ý về thiết kế cửa hàng có thể giúp khách hàng cải thiện được chất lượng kinh doanh cũng như thu hút khách hàng một các hiệu quả.
    Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Theo Kiểu Tự Do

    Khách hàng có thể tự do di chuyển theo các hướng quoanh không gian chưng bày để chọn hàng , mua hàng
    Các quầy kệ trưng bày được đặt và bố trí theo lối thiết kế
    [​IMG]
    Khách hàng có thể tự do lựa chọn hàng theo ý thích của mình, để làm được điều này thì chủ cửa hàng có thể trang bị thêm những thiết bị an ninh như cổng từ chống trộm, camera quan sát…. Việc này cũng giảm bớt nhân viên mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái khi chọn hàng mà chủ cửa hàng vẫn kiểm soát và bảo vệ tài sản tốt nhất.
    Thiết kế thi công nội thất mang tới cho khách hàng cảm giác dễ chịu

    Thiết kế thi công nội thất shop đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Theo một nghiên cứu về thói quen mua sắm, đặc biệt là đối với nữ giới, họ không thích lối đi chật chội hay va quẹt phải người khác khi đang xem đồ và mua sắm. Ngay cả khi rất quan tâm tới món hàng mà mình muốn xem, họ phần lớn vẫn tránh ra một lối đi khác. Vì thế, hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người đều có đủ không gian để tiếp cận với sản phẩm.
    [​IMG]
    Ngoài vấn đề về không gian riêng tư, bạn cũng có thể bố trí khu vực nghỉ ngơi trong shop của bạn. Bố trí một số ghế ngồi để khách hàng có thể nghỉ ngơi khi di chuyển nhiều, họ sẽ ở lại lâu hơn trong shop. Việc này cũng rất hữu ích khi khách hàng đi nhiều người, trong đó có người không chú ý tới việc mua hàng. Một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là bố trí chỗ ngồi nghỉ đối diện với những sản phẩm trong shop, những người ngồi nghỉ ngơi sẽ quan sát được sản phẩm và suy nghĩ về việc mua những thứ khác.
    Chú tâm vào vấn đề lựa chọn màu sắc nội thất

    Các màu sắc nội thất shop thời trang luôn được ưu tiên những màu sáng nhằm mang tới không gian
    thư thái, dễ chịu và tạo hứng thú mua hàng cho khách. Chúng ta cần lựa chọn những tông màu cho thích
    hợp với thiết kế, kết hợp với ánh sáng nhằm tạo thành sự hoàn hảo độc đáo, hấp dẫn cho không gian cửa hàng.
    [​IMG]
    Sản phẩm của bạn được trưng bày dễ dàng và mang đậm tính thẩm mỹ cũng như gây ấn tượng cho khách hàng chính là yếu tố quan trọng của một showroom. Vì thế, việc làm nổi bật sản phẩm dựa vào thiết kế showroom là việc làm vô cùng quan trọng, Nội thất showroom của bạn phải được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách hàng, làm cho chúng trở nên lôi cuốn, bắt mắt hơn trong mắt khách hàng.
    Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về cách thiết kế shop một cách hiệu quả. Để được tư vấn nhiều hơn về thiết kế cửa hàng cũng như tham khảo những dự án Aeros đã thực hiện, kính mời quý khách tham khảo thêm tại website: http://thietkenoithatshop.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này