Những sai lầm về rượu vang mà nhiều người chưa biết

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 21/3/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,551
    Đã được thích:
    0
    Rượu vang chính là loại rượu được lên men từ các loại hoa quả và đặc biệt là quả nho.Rượu vang là loại rượu có độ cồn thấp và nếu biết cách sử dụng hợp lý thì rất tốt cho sức khỏe.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng rượu vang 1 cách hiệu quả nhất
    Bài viết hôm nay chỉ ra những sai lầm về rượu vang mà nhiều người chưa biết
    [​IMG]

    Rượu vang tuy có nồng độ thấp nhưng vẫn là rượu

    Đối với rượu vang thì lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức, có thể là nhâm nhi vào buổi sáng thức dậy, bữa ăn tối hay dự tiệc cùng bạn bè. Rượu vang có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường và thậm chí có chứa polyphenol làm giảm viêm. Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà rượu vang đem lại thì khi uống rượu vang đỏ cũng gây ra tình trạng buồn ngủ, người nôn nao, khó kiểm soát được bản thân.
    [​IMG]

    Nếu như rượu gạo truyền thống khiến người say choáng váng, ảo giác thì rượu vang lại làm cho đầu óc mơ màng, một chút khoái cảm và phấn khích. Nhiều người, chỉ sau vài ly rượu vang nhỏ là họ cảm thấy đau đầu ngay. Vậy nên trước khi uống rượu vang hay bất kì loại rượu nào thì hãy ăn nhẹ một chút để lót dạ. Điều này rất hữu ích trong việc làm giảm nồng độ rượu và cơ thể không hấp thụ hết các chất lên men trong rượu, giúp bạn lâu say hơn.
    [​IMG]

    Những cách giảm độ say của rượu vang

    • Muốn kiểm tra xem mình có bị dị ứng với sunfit hay không bạn nên thử uống với chai rượu vang sạch (organic wine) vì chúng không chứa chất sunfit.
    • Trước khi uống rượu vang hay bất kì loại rượu nào thì hãy ăn nhẹ một chút để lót dạ. Điều này rất hữu ích trong việc làm giảm nồng độ rượu và cơ thể không hấp thụ hết các chất lên men trong rượu, giúp bạn lâu say hơn.
    • Tránh uống rượu không có nguồn gốc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang được làm giả và bày bán tràn lan, trong những chai rượu đó có chứa những thành phần hóa học độc hại không những gây đau đầu cho người uống và có thể làm hại đến sức khỏe và tính mạng.
    • Rượu vang cũng có những thông số nồng độ nhất định, nếu bạn không biết uống hoặc uống dễ say, dễ đau đầu thì nên lựa chọn loại rượu có nồng độ thấp phù hợp với mình.
    • Rượu vang rất dễ ngấm vào người nên nếu bạn cảm thấy mình bắt đầu say thì bạn nên nôn ra để rượu vang không ngấm vào cơ thể và không làm bạn say.
    [​IMG]

    Địa chỉ mua rượu vang biếu tết uy tín tại Hà Nội ?

    Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề, Shop Rượu vang Minh Phương là đơn vị uy tín cung cấp các chai rượu vang nhập khẩu cao cấp từ Vang Ý nhập khẩu, vang Chile cao cấp, Vang Pháp cao cấp….đến các set quà tặng rượu vang với đầy đủ các mức giá khác nhau….
    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này