Những điểm mạnh của căn hộ Homyland 3

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 29/8/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Tiếp nối sự thành công từ hai người anh đi trước là Homyland 1 và Homyland 2, thêm nữa là sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây theo đánh giá của những chuyên gia bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả những điều trên đã thôi thúc ra đời thêm dự căn hộ HomyLand 3. Với vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Duy trinh cùng thiết kế hiện đại cao cấp, Can ho Homyland 3 xứng đang là nơi để bạn gửi gắm cuộc sống về sau cho mình và gia đình.

    [​IMG]
    Căn hộ Homyland 3



    Vị trí địa lý:

    Căn hộ Homyland 3 được tọa lạc ngay mặt được Nguyễn Duy trinh, Phường Bình Trưng Tây, quận 2, Tp. HCM. Quận 2 là một trong 5 quận mới thành lập của thành phố Hồ Chí Minh và giữ vị trí , se là trung tâm mới của thành phố sau này. Quận 2 có vị trí ở của ngõ thành phố: có lợi thế giao thông đường bộ, đường sát, có ga đường săt và trung tâm mới của thành phố tại bán đảo Thủ Thiêm đối diện với trung tâm cũ thành phố qua song sài gòn

    Một vị trí tuyệt đẹp để xây dựng gia đình bạn với những tiện lợi khi di chuyển tới quận 1 chỉ với 15 phút đồng hồ bằng đường hầm Thủ thiêm , mất 10 phút để đến được quận 7 bằng đường cầu Phú Mỹ. Hơn thế nữa, căn hộ Homyland 3 quận 2 còn tiếp nối với đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây.

    Gần những tiện ích:

    + Nằm ngay bẹnh viện đa khoa quận 2 và Trung tâm dạy nghề quận 2

    + Gần trường tiểu học Bình Trưng Tây, trường Trung học cơ sở Giồng Ông Tố, trường Trung học Phổ thông Giồng Ông Tố

    + Nằm liền kề nhà Thiếu Nhi quận 2 ( rất thuận lợi để các con của bạn có thể vui chơi)

    [​IMG]
    Vị trí căn hộ Homyland 3



    Thông tin dự án Homyland 3

    Căn hộ Homyland 3 được nằm ở ven song, ngay trong môi trường không gian tươi mát ngay tại khu Đông Sài Gòn, nơi được coi là trung tâm khu dân cư tại Quận 2. Một trong những nơi có mức sống cao cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Homyland 3 sẽ là điểm nổi bật của trung tâm quận 2 với tập hợp rất nhiều điểm mạnh về chất lượng

    Căn hộ Homyland 3 với mật độ xây dựng 27% , toàn bộ diện tích còn lại được sử dụng cho cong viên cây xanh, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng café và đượng nội bộ tạo cho bạn một không gian sống lành mạnh, thoáng đãng. Một khung cảnh anh làn và xanh mát khiến cuộc sống trở nên tuyệt vợi.

    Căn hộ chung cư Homyland 3 quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, với phần lớn diện tích được sử dụng để làm công viên cây xanh, hồ bơi, các khu nghỉ dưỡng, các tiện ích… nhằm đáp ứng phục vụ hết các nhu cầu của bạn và gia đình của bạn.

    [​IMG]
    Lý do nên mua Homyland 3



    Tiện ích căn hộ Homyland 3



    Là một điểm nhấn của khu vực với tiện ích đều được đáp ứng đầy đủ và hiện đại với các hệ thông trường Quốc tế ( Trường quốc tế Anh – BIS, Trường quốc tế úc – AIS, trường quốc tế ACG Việt Nam, trường quốc tế sài gòn – ISHCMC..) Bên cạnh đó là những nổi bật bề dịch vụ tiện ích đa dạng nằm có thể đáp ướng mọi yêu cầu của khách hàng như hệ thống các Siêu thị, Nhà hàng sang trọng , Sân Golf Rạch Chiếc, hệ thống bệnh viện quốc tế, công viên cây xanh với diện tích rộng 7ha là một điểm đến hoàn hảo với những dân cư có họt động vui chơi giản trí.

    Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác cũng được đáp ứng dầy đủ như : Phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi lớn , Hệ thống nhà trẻ ngay trong nhà, Hệ thông quản lý chuyên nghiệp luôn phục vụ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa chat được bố trí vô cùng hợp lý , hệ thống cây xanh và đường nội bộ thoải mái thoáng mát.



    Thiết kế căn hộ Homyland 3

    Căn hộ Homyland 3 được thiết kế hiện đại với mọi chi tiết đều được xem xét kỹ lưỡng để mang lại cho mỗi gia đình một không gian sống thoải mái và tiện nghe nhất. Các căn hộ được bố trí góc nhìn gần song để đón gió và ánh sáng tạo cảm giác hòa mình vào giữa thiên nhiên cho các chủ nhân của căn hộ. Trong các căn hộ đều được trang trí nội thất hết sức tinh tếm tất cả đều toát lên vẻ sang trọng hài hòa. Tạo nên không khi gần gũi cho mọi gia đình

    Bên cạnh đó là thiết kế với phong thủy cực tốt. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn căn hộ để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gian đình mình với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

    Sơ lược diện tích các căn hộ Homyland 3:

    Căn hộ 2 Phòng ngủ: Từ 68 -76 m2

    Căn hộ 3 phòng ngủ : từ 82 -98 m2

    Căn hộ 4 phòng ngủ : từ 100 -120 m2
     
    Đang tải...
: can ho

Chia sẻ trang này