Ngắm nhìn biệt thự gỗ phong cách tại California nước Mỹ

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 5/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Trông hình ảnh ngoài đời của ngôi biệt thự với bao gồm ngôi nhà cao 3 tầng được thiết kế ở bên ngoài với màu gỗ được trơn lán. Một cảm giác thoãi mái với bãi biển lấp đầy phòng giống như những sinh khí biển nhẹ nhàng mơn trớn khi hầu hết các phòng đều được thiết kế cửa sổ to và cửa kính lướt.

    Biệt thự này gây được sự quan tâm của rất nhiều kiến trúc sư bởi sự sáng tạo và đặc sắc trong thiết kế biệt thự gỗ phong cách. Bên bờ biển California, kiến trúc sư đã thiết kế nó cho chính người thân của mình. Tầm nhìn bao quát ra bãi biển luôn được thiết kế như là một biệt thự gỗ phong cách và tạo được cảm giác an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Tận dụng màu nâu để nhấn mạnh cảm giác ấm cúng của gia đình, nhà thiết kế có ý tưởng tái tạo một không gian mở, tận dụng đồ nội thất hiện đại và dấu của màu xanh và màu xanh lá cây. Bản chất giúp gây dựng lại hiệu ứng của những giấc mơ trong xanh với tất cả hoàng hôn.

    Các bộ bàn ghế màu trắng cùng tông với mảng tường trắng tạo nên một bản sắc về màu sắc toàn vẹn. Bên cạnh đó thì tất cả các ô cửa sổ đều được tô viền bằng các màu nầu trầm để ánh lên ánh sáng mặt trời qua các ô cửa, tạo được bản sắc tốt cho toàn bộ căn phòng.

    Hệ cầu thang được thiết kế cực thoải mái và rất tinh ý, sử dụng chất liệu gỗ quý phái, gọn gàng cho ngôi nhà trong quá trình sử dụng tốt nhất . Ngoài các thiết kế, kiến trúc của biệt thự này thì các đồ dùng trong nó cũng không đơn giản chút nào. Một kiến trúc sư có tầm nhìn và các thiết kế có một không hai tạo dựng không gian sống gần như tuyệt đối.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có nội thất và thiết kế theo phong cách của Mỹ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này