Nc247info tổng hợp: Solskjaer: “Tôi hy vọng M.U sẽ cải thiện

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,134
    Đã được thích:
    0
    Tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Man Utd vs Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Giữa tuần qua, Quỷ đỏ đã có cú ngược dòng không tưởng trước Atalanta. Tuy nhiên phong độ của họ trong tại Premier League là hết sức đáng quan ngại. M.U không thắng trong 3 trận gần nhất (thua 2, hòa 1). Trong khi đó Liverpool bất bại từ đầu mùa với thành tích 5 thắng, hòa 3.

    Xem thêm: Link vao ZBET

    Phát biểu trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Gần đây Man Utd đã mất một số điểm mà chúng tôi không hài lòng.
    Nhưng CLB đang ở trong tình huống mà chúng tôi gặp phải và chúng tôi phải giải quyết nó từ đây. Thực sự phải bắt đầu ngay bây giờ. Không còn nhiều thời gian. Dù mùa giải còn dài nhưng các CLB mà chúng tôi đang cạnh tranh sẽ không cho bạn nhiều cơ hội để bắt kịp họ.”
    [​IMG]
    Chiến lược gia người Na Uy tin rằng Man Utd sẽ khác khi các ngôi sao trên hàng công hòa nhập với nhau: “Tôi hy vọng M.U sẽ cải thiện trong vài tháng tới, chắc chắn.
    Tất nhiên Cristiano Ronaldo đã ở đây 1 tháng, Jadon Sancho đã ở đây 2 tháng và Marcus Rashford mới trở lại. Edinson Cavani đã phải đợi lâu hơn trong thời gian tới khi anh ấy có thể tham gia cùng chúng tôi.
    Thật là thú vị khi có những cầu thủ này có thể chơi cùng nhau, nhưng sau đó là việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp.”Yuto Nagatomo đánh giá cao công tác chuẩn bị và tiếp đón của chủ nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup. Tối 9/11, tuyển Nhật Bản bước vào buổi tập thứ 2 trên sân Hàng Đẫy, nhưng chưa có đủ quân số. Trả lời truyền thông nước nhà, Yuto Nagatomo nói: "Việc di chuyển rất dễ dàng và tôi không cảm thấy mệt mỏi. Đó là điều thuận lợi lớn đối với tôi, để có thể điều chỉnh cơ thể trong 3 ngày. Thời tiết mát mẻ hơn tôi mong đợi và độ ẩm không quá cao, vì vậy tôi nghĩ đây là điều kiện tốt".
    Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:
    Endo | 13:08 24/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này