Nc247info tổng hợp: Barca quay ngoắt thái độ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Trở lại từ Bayern sau một mùa giải bị đem cho mượn, Coutinho sẽ không còn khoác chiếc áo số 7 tại Barca.

    Xem thêm: 388BET

    Trên Twitter chính thức, Barcelona vừa công bố chiếc áo số 7 sẽ có chủ mới là Antoine Griezmann - trước đó mang áo số 17.
    Mùa giải 2019/20, Philippe Coutinho là cái tên mặc áo số 7. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã thi đấu đáng thất vọng và phải gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.
    Gia nhập hồi mùa Hè năm ngoái, "bom tấn" Griezmann không thể hiện được nhiều điều, thậm chí bị đồn đoán có mâu thuẫn với Lionel Messi. Sau khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền, tiền đạo người Pháp được coi là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch tương lai của CLB.
    Dù tân thuyền trưởng người Hà Lan đã có buổi nói chuyện với Ban Lãnh đạo và bày tỏ mong muốn giữ chân Coutinho trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Blaugrana được cho là sẵn sàng bán ngay cựu sao Liverpool nếu nhận được mức giá hợp lý.
    Chia sẻ sau khi được gã khổng lồ xứ Catalunya "tưởng thưởng", Antoine Griezmann không giấu được sự vui mừng:"Được khoác áo số 7 tại Barcelona thật sự là một vinh dự! Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Philippe Coutinho. Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy còn lại một người bạn đồng hành tuyệt vời."
    Thời điểm mới gia nhập sân Camp Nou, tuyển thủ Pháp mặc áo số 17. Tuy nhiên, anh lại không thể hiện được quá nhiều điều. Sau 48 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 29 tuổi chỉ ghi được 15 bàn thắng.
    Với việc trở về với số áo quen thuộc, CĐV hy vọng cựu sao Atletico Madrid sẽ lấy lại phong độ. Đó là cơ sở để Barca vực dậy sau mùa giải 2019/20 đáng quên.Daiya Seto là niềm hy vọng hàng đầu của tuyển bơi Nhật Bản cho mục tiêu HCV tại Olympic năm tới. Anh nổi lên tại Olympic Rio 2016 khi giành HCĐ cùng với vẻ ngoài điển trai. Seto đang nắm giữ kỷ lục thế giới nội dung 200 m bướm nam, lập tại giải vô địch thế giới 2018, với thời gian 1 phút 48 giây 24. Seto hết hôn với Mabuchi, vận động viên nhảy cầu, năm 2017. Đôi vợ chồng đón cô con gái đầu lòng tháng 6/2018 và đón bé gái thứ hai vào tháng 3. Gia đình nhỏ với 4 thành viên sống tại Tokyo, Nhật Bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này