Máy bơm nước cho các trang trại chăn nuôi

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 17/5/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm nước cho các trang trại chăn nuôi

    Hiện nay, ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản thường được quy hoạch với quy mô lớn, đầu tư xây dựng nội quy, quy chuẩn từ các khâu như quản lý, chăm sóc, cung cấp thức ăn, vệ sinh, tắm rửa… Còn khá nhiều thiết bị máy móc, trong đó không thể thiếu máy bơm nước. Máy bơm nước được sử dụng để cung cấp nước uống, tham gia vào hệ thống làm mát, làm sạch và xả nước. Vậy các loại máy bơm thường được sử dụng trong các trang trại chăn nuôi heo, bò, gà,… người ta sử dụng loại máy bơm nào?

    Xem >>> Đại lý máy bơm Ebara

    - Đối với việc cấp nước cho hệ thống làm mát và cấp nước uống của các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm nên sử dụng máy bơm ly tâm thông thường. Về loại, nên chọn loại phù hợp theo lưu lượng và cột áp thực tế.
    - Để phun xịt nên sử dụng máy bơm cao áp. Với khả năng tạo ra áp lực nước lớn, chiếc máy bơm này sẽ giúp bạn làm sạch trang trại chăn nuôi của mình. Dòng máy bơm này thường được thiết kế gọn nhẹ, cơ động nên dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác nhau. Ngoài ra, máy bơm rửa xe áp lực cao này còn có thể được sử dụng để rửa xe, sân, sàn, tưới cây và các ứng dụng khác.
    Những điểm lưu ý khi lựa chọn máy bơm phun sương cho trang trại chăn nuôi:
    Chọn máy bơm nước có hiệu suất nước cao.
    Công suất không quá nhỏ giúp tiết kiệm thời gian làm việc.
    Model máy bơm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
    Loại máy bơm này chạy êm, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát triển của vật nuôi.

    Xem >>> Máy bơm tự mồi

    Người chăn nuôi nhỏ nên chọn máy bơm đa năng
    Ngoài nhiệm vụ chính là cấp nước, tắm rửa cho gia súc, gia cầm và vệ sinh chuồng trại chăn nuôi, máy bơm nước nông nghiệp, chăn nuôi còn được ứng dụng vào các mặt khác như:
    Máy bơm nước sinh hoạt.
    Bơm nước tưới các loại cây trồng khác.
    Máy bơm phun rửa xe, nhà ở, bãi và các ứng dụng tương tự khác
    Một số thương hiệu sản xuất máy bơm ly tâm, máy bơm đẩy cao được sử dụng phổ biến trong các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm bạn có thể tham khảo: Máy bơm Pentax (Ý), máy bơm Wilo (Đức), máy bơm Panasonic (Nhật Bản), máy bơm NTP (Đài Loan), máy bơm Lepono (Trung Quốc). ) và nhiều thương hiệu khác
    Tại Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành, chúng tôi là nhà cung cấp máy bơm nước chuyên nghiệp với đa dạng chủng loại sản phẩm và thương hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn.
    Đừng ngại, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần

    Xem thêm >>> Máy bơm hỏa tiễn

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này