Lưu ý một số vấn đề khi xây dựng biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 2/12/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    0

    Mức sống con người ngày càng cao, kèm theo đó nhu cầu xây dựng biệt thự để thể hiện đẳng cấp ngày càng nhiều. Trong đó, biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển có lẽ là mô hình phổ biến và được rất nhiều gia chủ mong muốn sở hữu. Với sự nguy nga, tráng lệ, không gian thì sang trọng, đẳng cấp, mô hình này khiến ai nấy nhìn cũng phải xuýt xoa. Tuy nhiên việc thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển không phải là đơn giản, phải nắm vững nguyên tắc và một số lưu ý để có thể tạo được không gian hài hòa từ ngoại thất lẫn nội thất. Cùng LAMILAN tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

    [​IMG]
    Lưu ý một số vấn đề khi xây dựng biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển


    Chọn phong cách kiến trúc

    Khi lựa chọn phong cách tân cổ điển để thiết kế cho căn biệt thự chúng ta phải chú ý đến cấu trúc, màu sắc và các họa tiết. Đối với thiết kế này, về mặt kiến trúc rất quan trọng. Chính vì vậy, trước khi xây dựng biệt thự theo phong cách tân cổ điển gia chủ cần phải có sự xem xét kỹ càng, thống nhất các mặt về thiết kế và cả thi công xây dựng để tránh sai sót xảy ra.

    Thống nhất thiết kế trước khi thi công xây dựng sẽ giúp đồng bộ được các kết cấu cũng như chi tiết, có sự hòa hợp giữa ngoại và nội thất. Điều giúp giúp gia chủ có thể sở hữu được một căn biệt thự tân cổ điển đúng nghĩa hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

    Lưu ý về phong thủy

    Đây được xem là yếu tố cực kỳ quan trong trong xây dựng nhà ở chứ không riêng gì biệt thự tân cổ điển. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thì yếu tố phong thủy sẽ giúp căn nhà thêm phần thịnh vượng. Một ngôi nhà được chú trọng và hợp phong thủy sẽ góp phần mang lại nhiều thịnh vượng, may mắn, tốt cho sự nghiệp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển hợp phong thủy là khi được chú trọng về địa thế và hướng nhà, bên cạnh đó màu sắc chủ đạo cũng phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ, nhằm đem đến những điều thịnh vượng.

    Số lượng các thành viên

    Không chỉ riêng về biệt thự 2 tầng tân cổ điển, mà bất cứ khi xây dựng một căn nhà ở nào chúng ta cũng cần phải lưu ý về số lượng các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà chúng ta tổng có bao nhiêu người, sinh hoạt thường xuyên là bao nhiêu, có tiếp khách ngoài thường xuyên không?

    Gia chủ phải ước lượng số lượng bởi vì điều này sẽ quyết định đến diện tích từng căn phòng cũng như có tổng bao nhiêu khu vực sinh hoạt cá nhân cho từng người. Bố trí diện tích căn phòng cân đối sẽ giúp cho tổng thể căn biệt thự hài hòa hơn.

    Diện tích xây dựng

    Diện tích khu đất mình sở hữu là yếu tố quyết định đến tổng thể không gian của căn biệt thự. Để đảm bảo các thành viên trong gia đình sinh hoạt một cách thoải mái thì phải bố trí không gian thật sự hài hòa, đặc biệt đối với căn biệt thự 2 tầng. Ngoài ra việc bố trí ngoại thất, các khu vực sân vườn cũng ảnh hưởng từ diện tích khu, đảm bảo sự hài hòa cả kiến trúc, sân vườn và không gian nội thất bên trong nhà.

    Ngân sách tài chính

    Tất nhiên điều này luôn là yếu tố quan trọng nhất khi mình muốn thực hiện bất cứ mô hình nào, không riêng gì nhà ở. Tài chính là yếu tố quyết định đến căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển của bạn hoành tráng lộng lẫy hay đơn giản, nhẹ nhàng. Bởi vì phong cách tân cổ điển khá tốn kém nhiều chi phí, đây là vấn để không hề đơn giản, chính vì vậy gia chủ cần có sự tính toán kỹ lưỡng và cả dự trù kinh phí nếu có phát sinh sau này.

    Quý Khách đang có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển, muốn sở hữu cho mình một không gian thật đáng sống, sang trọng, đẳng cấp thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay LAMILAN để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này