Lucky88 tổng hợp: Người cũ phát biểu, quá rõ lý do Odegaard khiến Pháo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 19/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Arsenal đã chia tay vài cái tên từng là trụ cột của CLB như Mesut Ozil hay Sokratis Papastathopoulos. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, đội bóng Bắc London cũng sẵn sàng mang về những cầu thủ sáng giá để thay thế.
    Đọc thêm: Soi keo bong da hom nay
    Người đang được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Martin Odegaard, ngôi sao không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng tại Real Madrid. Thế nhưng, mùa giải 2019/20 vừa qua, chàng trai sinh năm 1998 lại thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Sociedad.
    Tại CLB xứ Basque, tuyển thủ Na Uy có dịp sát cánh với một cựu cầu thủ Arsenal đó chính là hậu vệ trái Nacho Monreal. Và dựa vào những gì cầu thủ người Tây Ban Nha phát biểu hồi năm ngoái, CĐV The Gunner cũng hiểu phần nào lý do đội nhà quyết chiêu mộ cầu thủ đang chơi cho Los Blancos.
    [​IMG]
    "Khi chứng kiến Odegaard tập luyện và thi đấu, bạn sẽ biết lý do vì sao cậu ấy là một chàng trai đặc biệt. Không chỉ với tư cách là đồng nghiệp, cậu ấy còn rất hoàn hảo với tư cách là một người bạn. Có một sự thật là Odegaard đang thể hiện sự đột phá.
    Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm đúng CLB (Real Sociedad) và toàn đội đang thích nghi với phong cách chơi của cậu ấy. Cậu ấy đang chứng minh tầm ảnh hưởng của mình và góp phần nâng tầm CLB này
    ", Nacho Monreal trả lời trên Radio MARCA.
    Hành trình của Odegaard cùng Real Madrid:
    Gia nhập Emirates vào mùa Hè 2019, Tierney có khởi đầu rất khó khăn vì gặp vấn đề với chấn thương. Tuy nhiên sau khi trở lại, ngôi sao sinh năm 1997 liên tục thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp và được ví như điểm sáng lớn nhất trong lối chơi Pháo thủ.
    Chính những pha xuống biên đầy tốc độ đến từ cầu thủ người Scotland đã mở ra không ít cơ hội để đội chủ sân Emirates có thể tiếp cận khung thành đối thủ, bên cạnh đó, nhờ nền tảng thể lực dồi dào, Tierney cũng đóng góp rất tích cực vào mặt trận phòng ngự.
    Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015
    Endo | 10:56 25/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này