Lắp đặt điện năng lượng mặt trời chất lượng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi traubavang789, 22/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    0
    Bạn có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời kết luận hộ gia đình tuy nhiên chưa chắc chắn về Báo Giá, nguyên lí vận động & các thông tin tác động. Post bài viết dưới đây sẽ khiến cho bạn biết & chọn lựa đội ngũ điện mặt trời phù hợp nhất: lắp đặt điện năng lượng mặt trời chất lượng

    [​IMG]

    Vấn đề Quý Khách đang mắc phải là gì?


    Trước khi bạn quyết định đặt mua một đội ngũ điện tích điện mặt trời cho hộ mái ấm gia đình, bạn cần phải nắm được vấn đề Bạn đang bị phải là gì và Lý Do Bạn nên cần phải lắp đặt đội ngũ. Liệu có bạn nam lắp đặt bởi vì tiền điện hằng tháng của bọn họ quá cao, nhưng mà cũng có các nam giới lắp đặt bởi vì muốn đảm bảo môi trường xung quanh, ko Chịu tùy thuộc vào lưới điện đất nước. Nếu bạn chỉ tốn 200.000 – 500.000 tiền điện hằng tháng, quý khách không nhất thiết phải bỏ tiền ra để lắp đặt hệ thống, nó quá chi phí, nhưng giả dụ bạn phải chịu đựng nhiều hơn nữa số ấy, phải xem lại số tiền đó quý khách hàng bỏ ra có đáng ko.

    Nếu như bạn đóng tiền điện bé hơn 1 triệu đồng: vấn đê kiệm ước tiền điện của công ty không quá quan trọng, song bạn có thể lắp đặt đội ngũ để bán điện ngược lại cho EVN – tạo thu nhập thụ động.

    Nếu bạn đóng tiền điện bắt đầu từ 3- 5 triệu đồng: Quý khách hàng đang nằm trong diện thì có vấn đề, từng tháng Quý Khách đang phung phá một nửa tiền điện, vậy 1 năm bạn cần phải tốn bao nhiêu tiền điện?

    Nếu như khách hàng đóng tiền điện bên trên 5 triệu đồng: thấp Quý Khách đang marketing hoặc sản xuất 1 mặt hàng gì đấy, Quý Khách chắc bắt buộc chịu áp lực về tiền điện rất nhiều lắm nhĩ. Đặc biệt là tác động sau dịch bệnh, bạn cần phải mất cả đống tiền kết luận chí tổn phí tiền điện, lợi nhuận thì ít, vậy Bạn có thực sự muốn xác định 1 giải pháp năng lượng sửa chữa thay thế không?

    [​IMG]

    Lắp đặt điện năng lượng mặt trời chẩn đoán hộ gia đình chất lượng, tin cậy

    Sau khi bạn đã từng biết sơ lược về ngân sách và luận điểm của công ty đang gắp nên, chớ vội “choáng” về chi phí, nhưng bạn phải khám phá rõ ràng chất lượng sản phẩm hệ thống của công ty. Đối với các bạn nam trong lĩnh vực, bọn họ không phải lo ngại lắng tuy nhiên với các người thế hệ và đang mong muốn quan trọng như các bạn, bạn phải khám phá sơ về những mặt hàng hiếm hoi. Và Đó cũng là lí do hàng đầu Vì Sao có quá trình chênh lệch giá Ở các hãng sản xuất. Ở tình huống này, quý khách cần quan tâm 2 luận điểm chính:

    Chất lượng tấm pin

    Phần pin chiếm hết 60% tổng Chi phí đầu tư, vấn đề chọn lựa tấm pin tốt cực kì cần thiết. Sau 25 năm, tấm pin cần chịu hơn 100.000 giờ oi nóng, mưa gió, bão đặc biệt là các tác nhân do loài người & môi trường xung quanh gây nên. Chúng tôi tư vấn Quý khách hàng chỉ nên mua pin từ những nhà sản xuất chất lượng. Một tấm pin thấp không giống với loại giá thấp về keo chống thấm nước, miếng lót, nguyên liệu & kĩ thuật hàn, hiệu quả của cell tấm pin (Grade A,B,C hoặc D), cable điện PV, mới đầu nối, vỏ hộp chống thấm…

    Rất nhiều sự việc đau lòng xảy ra Khi tấm pin đổi màu và mắc ăn mòn, mới đầu nối mắc cháy bởi uy tín kém, hỏng hộp xuất hiện hư … khiến cho Bạn bỏ chi phí tiền mua sắm cả một hệ thống. Canadian Solar được Lithaco chọn lựa số 1 vì uy tín phỏng đoán việc lắp đặt đội ngũ điện mặt trời. Thương hiệu đã lọt top 3 quả đất. Được HIS Markit Customer Survey bình chọn Top1 về uy tín. Được vật dụng các công nghệ cao cấp nhất như Black Silicon, Half-Cut Cells, PERC, 9 Busbars, Bifacial. Mặt hàng đạt các chứng nhận: CSA, UL, TUV, CE, IEC, VDE… khác lạ Lithaco BH 25 năm hiệu suất tấm pin mặt trời.

    Uy tín inverter

    Bộ biến tần còn được gọi Inverter, đây là thiết bị giúp tiến hóa cái điện một chiều (DC) thành điện xoay chiều (AC). Phía ngoài tấm pin năng lượng mặt trời, Inverter sẽ là phần quan trọng kế tiếp giúp đội ngũ của doanh nghiệp điều hành hiệu quả. Các bạn cần tham khảo các Inverter của những hãng sản xuất rất lớn thì có tiếng trong lĩnh vực để hiểu thêm về sản phẩm. Lithaco chọn lựa Inverter của Growatt – dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn khe khắt của châu âu & đang dẫn đầu tiên inverter hòa lưới sử dụng gia dụng Ở Australia, đứng Top 3 trái đất. Dòng thiết bị được kết nối, đo lường từ xa, tiêu chí bảo đảm chống thấm, chống bụi IP65. Hiệu suất tấm pin lên tới 98.7%. Lithaco BH sản phẩm lên đến 10 năm, nguyện vọng cho doanh nghiệp Dùng thử chất lượng hàng hóa tốt hơn hết.

    Vừa rồi là tất tần tật các thông tin lúc bạn muốn lắp đặt điện mặt trời kết luận hộ mái ấm gia đình. Chờ đợi bài viết này giúp bạn có thêm góc nhìn về đội ngũ điện mặt trời. Nếu như khách hàng liệu có thắc mắc gì về thông báo hệ thống, Bảng Báo Giá mặt hàng, bạn có thể hệ trọng Hotline Lithaco (solarco.vn) hoặc inbox trực tuyến fanpage Lithaco- Nhà phát triển Điện Mặt Trời. Các dịch vụ tư vấn của Lithaco miễn phí nhằm giúp quý khách hàng hưởng thụ dịch vụ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này