Kính bếp cường lực 3D là phát minh mang tính đột phá

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 18/4/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ là loại kính màu ốp tường bếp thông thường, kính cường lực bếp 3D là loại kính trang trí nghệ thuật có tác dụng biến không gian bếp của gia đình bạn thành một không gian nghệ thuật đầy sức hút. Chi tiết tranh 3D được tạo nên từ việc phun sơn cao cấp trên mặt sau của kính tạo nên cảm giác sống động đến lạ thường. Và bề mặt kính vẫn láng mịn, sáng bóng và tinh tế.

    Kính bếp cường lực 3D là phát minh mang tính đột phá, đỉnh cao của nghệ thuật. Những bức tranh 3D cực kì tinh tế và đẹp mắt được thể hiện rõ nét và khéo léo trên bề mặt kính.

    Gia đình như lạc vào một thành phố London cổ kính pha chút hiện đại với những tòa nhà cao tầng và những phương tiện di chuyển công cộng thông minh

    Một không gian bếp sử dụng kính ốp bếp 3D tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Một bức tranh 3D có chiều sâu sẽ tạo nên một tầm nhìn thoáng đãng và mang lại cảm hứng cho người nội trợ và các thành viên trong gia đình.

    Kính ốp bếp 3d với hình ảnh từ biển cả giúp không gian bếp có chiều sâu và tao nên sự mát mẻ, tươi mới cho phòng bếp

    Độ bền của kính ốp bếp 3D được đánh giá cao. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu ẩm rất tốt. Họa tiết 3D được sơn bằng loại sơn có khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền màu cùng năm tháng.

    Gia đình sẽ cảm giác như được sống trong một thảo nguyên rộng mênh mông với cây xanh tưoi tốt và cây cỏ xanh mơn mởn

    Không gian bếp giờ đây không chỉ là nơi nấu nướng mà nó còn mang lại sự thư giãn cho gia đình sau những căng thẳng mệt mỏi từ công việc, áp lực từ cuộc sống.

    Những bông hoa tươi sắc sẽ làm cho tinh thần của những bà nội trợ trở nên vui vẻ, phần khích hơn để tạo nên những bữa ăn ngon lành cho gia đình

    2. Tại sao nên sử dụng kính ốp bếp 3D cho căn bếp?
    Căn bếp là nơi nấu nướng của những chị em nội trợ và là không gian thưởng thức bữa ăn của gia đình. Thiết kế bếp thường đặt sát tường nên khi nấu nướng không thể tránh được những vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ bám két trên tường bếp, và khu vực này cũng rất dễ bị ẩm mốc bởi điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
    Sử dụng kính ốp tường bếp 3D sẽ giúp cho công việc vệ sinh trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn bao giờ hết bởi không có mạch vữa như gạch ốp tường. Ngoài ra, với những chi tiết tranh 3D ấn tượng sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp vì chúng .
    Trên thị trường hiện nay có 3 loại kính được dùng làm kính ốp bếp 3D với những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và độ bền cao nhất bạn nên sử dụng kính ốp bếp cường lực 3d.

    Độ dày kính cường lực ốp bếp 3d an toàn là 5mm, chắc chắn nhất vẫn là loại dày 8mm. Tương ứng với độ dày cao thì giá thành cũng tăng lên nhưng bếp là nơi thường xuyên xảy ra va đập nên bạn cần đầu tư loại tốt để đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ cao cho gian bếp.
    3. Cách sử dụng và bảo quản, vệ sinh kính ốp bếp 3d bền đẹp dài lâu
    Qua quá trình sử dụng của gia đình thì trên bề mặt kính sẽ bám những vết bẩn dầu mỡ. So với chất liệu gạch men hay gỗ thì kính vẫn là loại dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian dài bạn không vệ sinh tường kính thì những mảng dầu mỡ sẽ bám két trên đó và khiến gian bếp mất đi tính thẩm mỹ, khó có thể vệ sinh sạch sẽ được. Trong trường hợp này bạn có thể áp dụng một trong số những cách dưới đây nhé:

    – Vệ sinh bằng chanh, hành tây và củ cải trắng: Sử dụng 3 nguyên liệu trên thái lát ra để xoa lên bề mặt kính ốp 3D sau đó lau lại bằng khăn cotton hoặc giấy là kính ốp bếp lại sạch bóng như mới.

    – Sử dụng thuốc đánh răng bằng cách lấy một chiếc khăn cotton và bôi một ít kem đánh răng lên và lau lên kính sẽ rất tốt.

    – Dùng rượu trắng thấm vào khăn cotton và lau trên bề mặt kính sẽ sạch sáng bóng trở lại.

    – Nước tẩy rửa đa năng Cif để lau kính cũng mang hiệu quả rất tốt.

    Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là nên vệ sinh kính ốp bếp trong lúc đã tắt hẳn bếp nấu đề tránh trường hợp cháy nổ xảy ra. Sau khi vệ sinh xong bạn nên dùng giấy khô hoặc một chiếc khăn cotton khô để loại bỏ những mảng bám.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này