Không gian hiện đại ghế sofa da cao cấp hiện đại nhiều

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 5/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Bàn sofa cao cấp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp nhập khẩu, khung gỗ thông xương gỗ tự nhiên, bền chắc, mút cao su non có tính đàn hồi cao đem lại thời gian dùng lâu dài. Sofa da cao cap được thiết kế đa dạng mẫu mã, sắc màu, kiểu dáng, chất liệu bọc Salon da từ các nước châu Âu, và các nhà sản xuất vật liệu ghế sofa uy tín trong và ngoài nước. ghế sofa da cao cấp màu trắng nhạt nổi bật giữa nền màu đỏ của căn nhà mang, cùng với đó là chiếc bàn trà hiện đại, chiếc thảm trải sàn hiện đại tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp hiện đại cho phòng khách người nhà.

    Một trong những mẫu Sofa da cao cap hiện đại được đa số khách hàng chọn lọc hiện nay chiếc được sản xuất từ những chất liệu sang trọng. Đây chắc hẳn sẽ là điểm thu hút đầu tiên của khách hàng đến thăm nhà bởi vẻ đẹp lôi cuốn từ bộ ghế sofa sở hữu lại cùng chiếc thảm đương đại và cao cấp tạo ra một diện tích thời thượng và tinh tế màu sắc của bộ sofa sang trọng dường như hòa quyện với Mẫu phòng khách cùng thảm tràn sàn rộng rãi, bàn trà sang trọng càng tôn thêm sự sang trọng, quý phái của phòng khách.
    [​IMG]

    ghế căn phòng hiện đại- Salon da đẹp là thế mạnh lớn của Nội thất Goby chúng tôi. doanh nghiệp chúng tôi có đầy đủ các mẫu bộ bàn ghế gỗ căn phòng, ghe sofa gỗ với vật liệu gỗ tự nhiên tẩm sấy như gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ gụ, gỗ óc chó, gỗ hương... hòa hợp với phần đệm tựa da Hàn Quốc, hoặc Vải nỉ Cỏ May hiện đại nhập khẩu châu Âu bọc trên vật liệu mút hòa quyện lò xo đảm bảo độ đàn hồi như các bộ Sofa da cao cap, nỉ đơn thuần giúp đảm bảo sức khỏe và thân thiện với gia đình. Sự hòa hợp này cũng tạo nên nhiều mẫu bàn ghế sofa gỗ khác nhau cho phòng khách, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của quý khách như:

    Bàn ghế căn phòng nhỏ, bàn Ghe salon da giá rẻ, bàn ghế phòng khách hiện đại, ghe sofa gỗ chữ L, bàn Sofa da cao cấp, ban ghe go dep... Trong sản xuất bàn sofa gỗ phòng khách công ty Soloha áp dụng triệt để các phương pháp ghép mộng truyền thống, giảm thiểu tối đa việc sử dụng đinh keo trong liên kết gép nối. sử dụng 100% gỗ đã qua tẩm sấy chống cong vênh co ngót và chống mối mọt. Bàn ghế sofa gỗ được hoàn thiện bằng sơn INCHEM nhập khẩu Hoa Kỳ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra bàn ghe sofa gỗ phòng khách được sử dụng hòa quyện kính mặt bàn cường lực temper 10mm, đệm mút lò xo đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho bản thân. Nội thất Toàn Cầu công ty chúng tôi chuyên sản xuất bàn ghế giường tủ...và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng những sản phẩm tại phân khúc lịch lãm
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này