Khám phá khách sạn 5 sao đầu tiên ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 28/6/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Blue Sapphire – Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu 5 sao đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu. Biệt thự có vị trí rất đẹp, nằm ngay khu biển Chí Linh, cách Tp. Vũng Tàu 3km.

    Do đó, biệt thự nằm ở trong khu vực khí hậu rất ôn hòa, môi trường trong lành và yên tĩnh. Blue Sapphire hội tụ tất cả những yếu tố để trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡngcao cấp, ấn tượng và hiện đại. Ngoài ra, Blue Sapphire còn sở hữu vị trí đẹp cả về thiên nhiên lẫn phong thủy.

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng biển Blue Sapphire Resort Vũng tàu mang hơi thở hiện đại của chốn phồn hoa đô thị, tọa lạc ngay khu đô thị mới Chí Linh sầm uất, bên đường 3 tháng 2, cửa ngỏ vào trung tâm TP Biển Vũng tàu. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, thuận lợi với các tiện ích giao thông, công viên cây xanh tai dự án, cùng mức giá hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt thì đây chính là cơ hội thuận lợi cho quý vị sở hữu riêng cho mình khu biệt thự và căn hộ cao cấp 5 sao đầu tiên tại Tp biển Vũng tàu.

    Các ưu điểm như vậy, biệt thự Blues Sapphire hứa hẹn mang đến cho du khách một cuộc sống hiện đại, trường tồn và hung thịnh. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau: spa, sân tennis, nhà hàng...

    Cận cảnh không gian biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Blue Sapphire:

    [​IMG]
    Các ngôi biệt thự và căn hộ đều thiết kế với không gian mở, tầm nhìn ra hướng biển tạo ra không gian thoáng mát với nhiều cây xanh… mang lại cho du khách khi ở đây cảm nhận được không khí yên tĩnh, trong lành, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên và du khách cũng được tận hưởng các tiện nghi hiện đại, cao cấp mà biệt thự cung cấp.

    Hiện chúng tôi có bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có nhiều tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này