Kết cấu khi đóng tủ quần áo và Chất liệu đóng tủ quần áo

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 11/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Tủ áo quần là vật dụng quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình, vì thế đóng tủ áo quần tiện dụng ra làm sao? Thiết kế như thế nào cũng cần được chú trọng để vừa thích hợp với nhu cầu thực tại lại vừa có thê tận dụng tối đa không có gian sử dụng.
    Kết cấu lúc đóng tủ quần áo
    Bên trong tủ quần áo cần được phân bổ rõ ràng có bao nhiêu ngăn kéo, hộc tủ, cụ thể chức năng của từng ngăn. phần lớn tủ áo quần ở các gia đình Việt đều chia ra khoảng 3 hộc, mỗi hộc tủ khoảng 40 - 60cm. Tránh tình trạng chia quá nhiều ngăn, hay quá ít ngăn kích thước lớn, Nếu không sử dụng hết sẽ rất lãng phí .
    Chính vì vậy khi đóng tủ quần áo, lý tưởng là bạn nên chia tủ thành nhiều ngăn nhỏ để dành cho rất nhiều mục đích lưu trữ khác nhau như trang sức, cà vạt, quần áo nhỏ hay dây chun,…..vừa giúp đồ đạc lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp cùng lúc cũng tạo được độ thẩm mỹ cho tủ chứa đựng áo quần.
    Vị trí treo áo quần
    Thông thường xuyên lúc đóng tủ quần áo, nhiều người sẽ thiết kế ngăn đứng để treo tủ áo quần dài. Vấn đề này tưởng nhỏ nhưng thực tại lại rất quan trọng, ngoài kích thước tiêu chuẩn chung, bạn có thể thiết kế theo nhu cầu dùng của riêng gia đình mình.
    Ví dụ nhu Nếu thường dùng hoặc có nhiều trang phục là áo quần dài thì vị trí thanh treo cần được đảm bảo chiều dài, tránh tình trạng quá thiếu hụt kích thước khiến áo quần bị nhăn nhúm không phẳng phiu. Với những bộ đồ mặc ở nhà hoặc áo quần nhỏ gọn, bạn có thể gấp chúng lại và đặt ở những hộc nhỏ, không cao để tiết kiệm tối đa không có gian lưu trữ.
    [​IMG]
    Chất liệu đóng tủ áo quần
    phổ biến nhất ngày nay trên thị trường là đóng tủ áo quần gỗ MFC Malaysia. Mặc dù thuộc dòng tủ quần áo gỗ nền công nghiệp nhưng lại hơn hẳn các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên với điểm mạnh không bị cong vênh, co ngót, trầy xước hoặc mối mọt gì hết. Có độ bền lên tới 15-20 năm và mức giá hợp lý, khá rẻ hơn nhiều so với các chất liệu gỗ dùng để đóng tủ áo quần khác thì đây thực sự là một trong số những phương án hợp lý và kinh tế hơn hẳn.
    lúc đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp, ngoài việc sử dụng tấm hậu tủ bằng gỗ dán thì gia chủ cũng có thể thay thế bởi hậu nhôm alu để tăng khả năng chống ẩm ướt tuyệt vời cho tủ , cùng lúc cũng giúp trang phục được bảo quản 1 cách lý tưởng.
    một kinh nghiệm thực tế nhất là Nếu như gia chủ là những người trẻ năng động, đang sở hữu các căn nhà chung cư thì không gì tiện dụng và kinh tế hơn bởi việc sử dụng tủ quần áo chất liệu gỗ nền công nghiệp với kiểu dáng trẻ trung hiện đại.
    Không những thế, bạn cũng có thể chọn đóng tủ quần áo gỗ tự nhiên. Về chất liệu gỗ tự nhiên thì thịnh hành nhất là hàng hóa xoan đào. Tuy nhiên do chất liệu gỗ này khá giòn lại hoặc cong vênh nên cũng ít quý khách hơn trước. Thay vào ấy, tủ quần áo gỗ Sồi lại đem tới các chọn lựa mới mẻ đầy thú vị hơn cho khách hàng. Với mức giá tiền không quá đắt đỏ, độ bền cao, tủ quần áo gỗ sồi giúp mang tới không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp hơn cho gia đình bạn.
    [​IMG]
    ĐỒ GỖ MINH QUỐC là địa chỉ đem đến cho bạn sản phẩm tủ quần áo gỗ nhỏ gọn sở hữu đủ ba yếu tố: rẻ + đẹp + bền.
    Với cam kết mọi sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên 10%%, đồ gỗ Minh Quốc chắc chắn khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ tủ quần áo gỗ nhỏ gọn.
    Quý khách mua hàng sẽ được http://dogotunhiengiare.com/ tư vấn và tự do lựa chọn mẫu bàn ăn theo ý thích của mình, thêm nữa, sản phẩm tủ quần áo gỗ nhỏ gọn sẽ được bảo hành ít nhất 2 năm trở lên giúp bạn có thể an tâm sử dụng.
    Nếu bạn đang cần tìm cho gia đình mình một bộ tủ quần áo gỗ nhỏ gọn đẹp giá rẻ chất lượng, hãy đến tham khảo ngay những sản phẩm của cửa hàng nội thất Minh Quốc nhé. Chi tiết tại https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-nho-gon
    Xem thêm: https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-tu-nhien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này