Kem xóa nhăn, chống lại sự lão hóa, dưỡng da

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 3/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Khi da lão hóa, lượng acid hyaluronic bị mất dần đi, gây ra các khiếm khuyết như nếp nhăn và da chũng (da mất độ căng), đặc trưng là vùng gò má, má và môi.

    Cùng với giai đoạn da bị lão hóa, chất nền dưới da (chất đệm đỡ phía dưới da) cũng giảm bớt đi và khiến da bớt đàn hồi, khiến da chảy xệ xuống và những rãnh giao cung mày, rãnh mũi, má hai bên khóe miệng lại càng sâu hơn.

    Chúng ta không thể chống lại sự lão hóa nhưng chúng ta biết cách để khiến quá trình này chậm đi.

    Bước 1: Uống đủ nước. Uống nước theo cân nặng của mình (40 ml nước cho mỗi kg cân nặng hằng ngày) để đào thải độc tố (những chất làm cho da xám đi, đổi màu và gây mụn) ra khỏi cơ thể.

    Bước 2: Ẳn quả mọng. Quả việt quất và những loại quả mọng khác có chứa một lượng cao các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da ở cấp độ tế bào trước những gốc tự do gây tổn hại collagen và tạo ra nếp nhăn.

    Bước 3: Từ bỏ những thói quen có hại. giảm thiểu ánh nắng mặt trời, bỏ hút thuốc, giảm thiểu tiêu dùng các chất khích thích như bia rượu sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện một cách đáng đề cập như cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da. Luôn luôn sử dụng kem chống nắng và đeo kính mát để bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt của bạn.

    Bước 4: Dưỡng ẩm. Tất cả các vấn đề về da đều bắt nguồn từ tình trạng mất nước. Hãy biết rằng da của bạn cần đủ độ ẩm bằng cách dụng kem xóa nhăn, dưỡng da ngày và đêm, đặc biệt cho vùng da quanh mắt.

    Bước 5: Massage. Mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn nên massage lên các cơ ở mặt để máu lưu thông tốt hơn, chống hình thành nếp nhăn. Lúc rửa mặt hoặc tắm, hãy dùng bàn chải tròn, lông mềm, chà xát nhẹ nhàng lên mặt, trừ vùng da quanh mắt ra. Đừng quên hai lỗ tai, cằm trán, cổ và hai bên cánh mũi.

    Bước 6: Sử dụng các sản phẩm như kem xóa nhăn tác dụng khiến mờ những nếp nhăn da do tuổi tác. Nêu chọn các sản phẩm ưng ý để chống lại những nếp nhăn da.

    Xem thêm: kem chống lão hóa
    Xem thêm: mỹ phẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này