Kệ để hồ sơ cho văn phòng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi samnguyen, 5/12/21.

  1. samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    kệ đựng hồ sơ trên thị trường toàn quốc được cơ khí Trung Thành sản xuất đưa đến tận tay khách hàng với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất so với các công ty, đơn vị khác. Cùng với sự chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiệp, là địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng lựa chọn kệ sắt nói chung và kệ hồ sơ nói riêng, dùng phổ biến trong các văn phòng, bệnh viện, trường học, thư viện, kho bạc với khả năng lưu trữ ưu việt lên đến 70% so với cách mà bạn lưu trữ thông thường. Sử dụng kệ cải thiện đáng kể năng lực công việc, giảm thời gian tìm kiếm, xuất nhập hồ sơ đối với người sử dụng, tăng hiệu quả cho công ty.
    Các sản phẩm kệ đựng hồ sơ của
    kệ đựng hồ sơ Trung Thành với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần linh động. Vì vậy kệ có thể chứa được rất nhiều loại hồ sơ với đủ mọi kích thước từ các liên kết ốc tán, bát ke dễ thay đổi khoảng các các tầng, số tầng. Toàn bộ khung kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện bền, đẹp tăng thời gian sử dụng cùng với đó là giúp văn phòng trở nên rộng rãi, bắt mắt, thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật cơ bản nên biết khi sử dụng kệ hồ sơ
    Kích thước của kệ cũng chính từ các kích thước của mâm để hồ sơ, tài liệu và các chân trụ sắt.
    Mâm thường dùng là loại mâm tôn cuốn cạnh dày đến 1mm hay có thể dùng mâm ván áp dày đến 20mm tùy vào nhu cầu của khách hàng. Với các kích thước có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí cho quý khách: dài 1m, 1.2m với chiều rộng thường dùng 30cm, 35cm, 40cm.
    Sắt v đục lỗ kích thước 4x6 dày 2 ly là chân trụ với chiều dài có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách: 1.5m, 1.8m, 2m. 2.2m, 2.4m, 2.6m, 3m.
    Số tầng, khoảng các các tầng dễ dàng thay đổi để phù hợp với từng loại kích thước tài liệu, hóa đơn, chứng từ, sổ sách, cần lưu trữ.
    Tải trọng chịu được mỗi mâm chứa hàng 50-100 kg.
    Quý khách hoàn toàn có thể ghép nối các
    kệ đựng hồ sơ đơn lại với nhau tạo 1 dãy kệ. Vừa giảm chi phí khi bớt 1 lượng đáng kể chân trụ vừa tạo sự chắc chắn khi sử dụng hơn là đứng độc lập.

    TP HCM và TP Hà Nội là hai tp lớn của nước ta với sự tập trung của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Với mật độ đông, giá đắt đỏ thì việc tiết kiệm khoảng không gian cho văn phòng, công ty là mục tiêu nhiều người quản lý đang hướng đến. Sự lựa chọn kệ hồ sơ là lựa chọn hàng đầu cho việc lưu trữ tại 2 thành phố trên. Với nhiều năm kinh nghiệm, phát triển cơ khí
    Trung Thành là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người biết đến, còn trần trừ gì nữa mà bạn còn chưa liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng các loại kệ lưu trữ cho văn phòng của mình. Đến với công ty chúng tôi bạn chắc chắn sẽ hài lòng từ cách tư vấn, phục vụ nhiệt tình từ các nhân viên kế toán cho đến những nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, thân thiện. Không những vậy quý khách còn được miễm chi phí vận chuyển nếu ở trên khu vực TP HCM, TP Hà nội và các tỉnh thành lân cận, cùng với các dịch vụ hấp dẫn, bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này