Juice Pod Là Gì? Những Nhóm Vị Phổ Biến Và Ngon Nhất Của Juice Pod

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi vietcruisetours, 27/11/23.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Juice Pod là gì? Những nhóm hương vị Juice nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Tinh dầu là một yếu tố không thể thiếu khi chơi vape. Đi cùng với sự phát triển của vape, tinh dầu ngày càng được cho ra mắt với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ. Hãy cùng Torai9 Vape Store giải đáp những câu hỏi bên trên nhé.
    Juice Pod là gì?

    Thuốc lá điện tử dần trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Thuốc lá điện tử giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nicotine có trong thuốc lá điện tử thường là loại tự nhiên, đã được xử lý hoàn toàn để tránh việc gây nghiện và làm hại cho sức khỏe như thuốc lá truyền thống.
    Tương tự như vậy, Juice Pod là thuật ngữ những loại tinh dầu dùng cho Pod System. Chúng có chứa nicotine đã qua thanh lọc, có độ an toàn cao hơn thuốc lá bình thường. Cấu tạo chính của một chai tinh dầu Pod bao gồm hương liệu, nicotine, nước, PG và VG. Những yếu tố này sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt của mỗi chai tinh dầu.

    [​IMG]
    Juice Pod
    Phần hương liệu gồm có hương liệu nhân tạo là hương liệu tự nhiên. Hiểu một cách đơn giản thì hương liệu tự nhiên là những thành phần có sẵn trong tự nhiên được nhà sản xuất chiết xuất thủ công hay bằng máy móc sau đó đưa vào sản xuất. Ngược lại, hương liệu nhân tạo là hương liệu do nhà sản xuất nghiên cứu và chế tạo nhằm mô tả hương vị tự nhiên. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có thể kết hợp hương liệu tự nhiên và hương liệu nhân tạo để tạo ra hương liệu mới.
    Vape có dùng được Juice Pod hay không?

    Vape hay Pod System đều là những thiết bị chơi khói sử dụng tinh dầu để hút. Tuy nhiên, bởi vì hai thuật ngữ này khác nhau nên rất nhiều người dùng bối rối rằng không biết chúng có dùng chung được tinh dầu không. Thật ra, câu trả lời là có thể. Nhưng nếu bạn cần phải lưu ý một vài điều dưới đây trước khi đổi tinh dầu của nó.
    Juice Vape có thể dùng được cho máy Pod, thậm chí là những loại không có nicotine. Tuy nhiên, hương vị của nó sẽ có sự biến đổi và không được ngon khi hút vape. Juice vape có cấu tạo hơi đặc vì thế nếu bạn cố tình sử dụng với Pod sẽ rất dễ gây cháy coil, bông không thấm hết tinh dầu làm cho quá trình vaping trở nên tồi tệ.
    Ngược lại, các loại Juice Pod không nên dùng cho Vape vì chúng sẽ làm bạn bị khé cổ và thậm chí là hỏng thiết bị. Juice salt nic dùng cho Pod thường loãng hơn và độ nic lớn hơn so với juice cho Vape. Tuy có nồng độ Nic thấp nhưng juice cho Vape hút khá thoáng và nhiều khói. Tốt nhất bạn nên dùng đúng loại tinh dầu của từng loại máy, không nên đổi chúng cho nhau.

    Một số nhóm Juice Pod phổ biến và được ưa chuộng nhất.

    3.1. Nhóm Juice Pod vị trái cây.

    Trái cây là thành phần phổ biến nhất trong bảng nguyên liệu chế tạo nên tinh dầu. Juice Pod vị trái cây rất được ưu bởi bởi rất dễ hút và chinh phục kể cả những người khó tính nhất. Đúng như tên gọi của nó, juice được chiết xuất từ những loại trái cây như nho, cam, chanh, dâu, xoài, đào, lê, việt quất,... Nhà sản xuất có thể dùng một loại hoặc kết hợp nhiều loại lại với nhau để tạo nên hương vị của tinh dầu. Thông thường những chai tinh dầu trái cây sẽ được hãng cho thêm vào chút đá hoặc bạc hà để tạo nên cảm giác sảng khoái bất tận. Phần lớn những chai tinh dầu trái cây đều có xuất xứ từ Malaysia. Nhóm tinh dầu này thường có vị ngọt, chua khá dễ chịu so với những loại tinh dầu khác. Hiện nay có khoảng hơn 7000 chai tinh dầu vị trái cây khác nhau để anh em lựa chọn.
    [​IMG]
    Nhóm Juice Pod vị trái cây
    3.2. Nhóm Juice Pod vị kẹo.

    Các loại Juice vị kẹo như kẹo caramel, kẹo dâu tây sẽ mang đến hương vị mới lạ khi bạn đã nhàm chán các loại tinh dầu thông thường. Tinh dầu vị kẹo ngọt nhưng không hề béo hay gây gắt cổ đã tạo sức hấp dẫn lớn, đặc biệt là cho phái nữ. Tinh dầu vị kẹo thường được kết hợp với nhóm hương trái cây để cân bằng vị chua ngọt và không bị ngán khi vaping. Đây là một trong những nhóm vị khá được yêu thích tại nước ta.
    [​IMG]
    Nhóm Juice Pod vị kẹo
    3.3. Nhóm Juice Pod vị bánh tráng miệng.

    Đây là nhóm vị được đánh giá cao nhất trong tất cả các hương của Juice Pod. Tinh dầu này thường sẽ có những vị như các loại bánh kem trứng, bánh trứng dâu tây, bánh sữa khoai môn, Bánh trứng chanh, bánh kem dâu,... Thành phần chủ yếu của hương vị này chính là vani, caramel và một số là socola. Những chiếc bánh thơm béo ngậy kết hợp với hương trái cây chua ngọt sẽ mang lại cho bạn những hơi hút hấp dẫn nhất. Bánh tráng miệng duy trì sự béo ngậy nhưng không gây ngấy, thích hợp cho những tín đồ thích sự mới lạ.
    [​IMG]
    Tinh dầu Pod vị bánh
    3.4. Nhóm Juice Pod vị thuốc lá mộc.

    Đây là nhóm vị rất được ưa chuộng với tệp khách hàng là những người nghiện thuốc. Đa số hương liệu để tạo ra hương vị này là hương liệu nhân tạo hoặc mix giữa hương liệu tự nhiên và nhân tạo. Nếu bạn mới cai thuốc thì nhóm hương vị này là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nhóm hương vị này thường được nhà sản xuất kết hợp với cà phê hoặc sữa để tạo nên sự hấp dẫn hơn trong mỗi hơi hút. Nhóm vị này sẽ được chia ra từ đậm tới nhạt, tùy vào sở thích và thói quen hút mà bạn lựa chọn.
    [​IMG]
    Juice Pod vị thuốc lá
    Mua Juice Pod chính hãng ở đâu?

    Bạn muốn mua tinh dầu vape tại TPHCM thì chỉ cần đến ngay Torai9 Vape Store. Tại đây, cửa hàng cung cấp vô số chai tinh dầu Pod, Vape cho bạn lựa chọn. Nếu chưa tìm được hương vị ưng ý thì đừng quá lo lắng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn đến khi tìm được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa, Torai9 Vape Store còn cho người dùng test thử tinh dầu trước khi ra quyết định mua. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài tinh dầu, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các thiết bị chơi khói, phụ kiện đi kèm cho máy chất lượng và chính hãng. Torai9 Vape Store cam kết chỉ cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Mở cửa: 8 giờ đến 22 giờ (cả tuần).
    Hotline: 0948.550.841.

    Trên đây là hàng loạt những chia sẻ của chúng tôi về Juice Pod là gì và một số nhóm hương vị juice ngon và phổ biến nhất hiện nay. Để nhận được những chai tinh dầu ngon nhất, giá mềm nhất bạn hãy liên hệ với Torai9 Vape Store ngay trong hôm nay nhé. Cửa hàng chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này