Hướng dẫn Tải Ghost Win 10 LTSB 1809 No Soft Full Soft

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi danviet2030, 3/1/23.

  1. danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Ghost Win 10 LTSC 1809 No Soft v2.0 là mẫu ghost đa cấu hình êm quyến rũ chính tay mình tự động làm nên. đây là 1 trong những phiên bản Ghost Win 10 LTSC 1809 cố định nhất hiện tại. Mình đã kiểm tra cẩn thẩn trước lúc chia sẻ với chúng ta. nếu khách hàng không biết phương thức Ghost Win thì có thể theo dõi bài biết này đối với tệp tin ghost .tbi một số bài viết này giả sử tệp tin ghost là .gho .tib. nếu chạm mặt lỗi trong quá trình ghost cũng như có thắc mắc gì phấn kích còn lại bình luận bên dưới bài viết! chúc chúng ta Ghost thành công!
    Lưu ý:
    cài đặt máy tính tại nhà quận thủ đức

    bản X64(MBR-UEFI) ghost với hai đúng chuẩn thì đi cùng (MBR) bạn khi bung ghost thì chỉ kết hợp phân vùng vị trí C, vẫn ghost đi với chuẩn (UEFI) thì hãy (delete) phân vù C đi nào và tiến hành bung ghost, ngay khi bung chon cả 3 phân vị trí nhé.TB: sử dụng công cụ fix boot và bật máy lại máy, và phân vùng vị trí bung ghost có thể lớn hơn 40G nhé do khi mình khiến đã đưa phân vùng vị trí C là 40G rồi- dùng thử cách ghost từ CDboot, hay từ cổng tiếp nối USB c sửa đổi
    trong tiến trình dùng có thể thao tác dọn rác, tối ưu, chống phân mảnh đi cùng HDD để windows làm việc tốt nhất
    giả sử gặp mặt lỗi trong tiến trình ghost hay chiếm tò mò gì vui vẻ vướng lại comment dưới bài viết! hi vọng mọi người Ghost thành công
    nhằm trở nên tân tiến Phienbanmoi.com hơn thế nữa, lại thêm các đoạn viết tin tức sự thật có ích từ những thành viên tích cực. BQT đã quyến định sáng tạo thời dịp kiếm tiền từ những

    cái thương hiệu ghost windows bắt mạch từ phần mềm norton ghost được sử dụng để phân vùng lại ổ cứng. ứng dụng này được sử dụng nhiều tới nỗi một trong các việc sao khắc ghi dữ liệu ng tạo một phiên bản làm cho windows vào một trong những thời gian thông thường là bắt đầu máy mới được nâng cấp lại windows để hoàn thành phục hồi lại nguyên trạng lại windows nếu đã có xảy ra lỗi win6. khi nào thì cần ghost win? Ghost win thứ hai gì cùng với cài lại win?
    lúc nào thì hãy ghost win?khách hàng nên ghost lại windows ngay khi máy tính xách tay bị nhiễm virus nghiêm trọng, tự dưng hài lòng với bản mới của máy tính xách tay mình cũng như dễ dàng là nâng cấp lại windows vì thấy máy giữ biểu hiện đơ hoặc chậm.
    Ghost lại windows sẽ nhanh hơn đối với hoàn thiện lại windows, có thể tự tạo cho chính bản thân mình một mẫu ghost, tại mẫu ghost đây sẽ mang đến những đặc thù riêng của chính bản thân mình người sử dụng cùng lúc cũng thích hợp đi với laptop của người đây hơn thêm cố định hơn. cài đặt máy tính tại nhà quận tân bình
    bắt đầu các dòng ghost bây giờ đã cũ một và chán thì bởi vậy lên hẳn Win 10 đối với xịnKhi laptop chạy tốc độ chậm, nặng, đơ máy chưa khắc phục và tối ưu được với các phần mềm thông thườngWindows bị lỗi không đăng nhập vào máy niềm tin.
    Cài new bộ máy Win 7 với khách hàngCài Win 7 trên máy ảo để hoạt động được Win 10, laptop của bạn cần phải chiếm giao diện đêm thiểu:Sự khác biệt giữa cài lại windows là ghost windows đó là nếu khách hàng ghost lại windows, những cài đặt, ứng dụng hay dữ liệu giống y hệt đi với trong khi bọn họ tạo file ghost trên máy sẽ được khôi phục lại.với hoàn thiện lại win, các sửa đổi mặc định hoặc các ứng dụng cố định bên trong máy sẽ khôi phục lại.

    không dừng lại ở đó, giả dụ khách hàng sử dụng 1 mẫu ghost win tải về ở mạng thì mẫu ghost đó chứa đựng nhiều hoàn thiện một và chế độ có tính cá nhân của người tạo ra. thế cho nên người dùng cần cài mới win thì mới có thể tự động chế độ làm sao phù hợp với mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này