Hiệu quả tối ưu dùng vape cho người hút thuốc lâu ở Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 26/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    0
    Theo đó, lượng khói thuốc người hút thuốc thải ra không khí xung quanh cao gấp 5 lần lượng khói hít vào. Người không hút thuốc nhưng làm việc thường xuyên trong môi trường có khói thuốc có thể hít vào lượng khói thuốc tương đương với hút 5 điều thuốc một ngày. Trẻ em chỉ cần một giờ trong phòng có người hút thuốc cũng đã hấp thụ số hóa chất độc hại tương đương với người hút 10 điếu thuốc một ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại Review SUORIN ACE Kit 1000mAh
    Khói thuốc sẽ gây ảnh hưởng trong phạm vi 7-10 m. Do đó ngay cả khi ở rất xa người hút thuốc thì người hút thụ động vẫn gặp những nguy cơ về sức khỏe không kém những người đang hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại Smokman Gen 10000puffs
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia đến từ Dancingjuices, tại Việt Nam có 33 triệu người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc tại nhà và hơn 5 triệu người trưởng thành không hút thuốc thường xuyên hít phải khói thuốc tại nơi làm việc. Đây là vấn đề đáng lo ngại bởi tác hại của hút thuốc thụ động không kém người hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại Review FREEMAX Fireluke 4 Tank
    Tại Việt Nam có chưa đến 2% phụ nữ hút thuốc nhưng thuốc lá là nguyên nhân gây ra gần 10% ca tử vong ở phụ nữ trưởng thành. Mỗi năm trên thế giới có 600.000 ca tử vong do hút thuốc thụ động. 64% số tử vong do hút thuốc thụ động là nữ. Ước tính cứ 10 người hút thuốc tử vong thì 1 người chết vì hít khói thuốc thụ động.
    Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo, hút thuốc lá không chỉ gây hại cho bản thân, mà những người xung quanh là người thân, là vợ, là con... đều bị ảnh hưởng. Mọi người nên từ bỏ thuốc lá, không hút thuốc lá trong nhà, tại các địa điểm cấm hút thuốc lá như nhà hàng, quán cà phê... để không gây hại tới sức khỏe những người khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này