Gia sư vật lý lớp 10 dạy mọi trình độ và các khu vực

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 2/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Gia sư dạy kèm môn vật lý lớp 10 tại nhà với phương pháp giảng dạy trực quang sinh động, giúp các em tiếp thu ngay những lý thuyết sách giáo khoa và giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả.

    - Cũng như tất cả các môn học tự nhiên khác môn vật lý cũng có câu hỏi lý thuyết và bài tập với nhiều chuyên đề khác nhau, để học tập được tốt môn vật lý đòi hỏi các em phải hội tụ đủ các yếu tố cần thiết như: nắm vững hệ thống lý thuyết bao gồm các hiện tượng vật lý, các định nghĩa, định luật, và thuộc nằm lòng các công thức áp dụng, bên cạnh đó việc thường xuyên giải các bài tập từ cơ bản đến nâng cao sẽ tạo cho các em có được sự nhạy bén trong phân tích câu hỏi và có nhiều hướng giải quyết khác nhau. Để thực hiện được điều này quả là điều không đơn giản vì đa số các em học sinh không có thói quen tự giác, chủ động trong việc học tập, trong khi chương trình môn vật lý lớp 10 được đánh giá là một trong những kiến thức khó tiếp thu trong các chuyên đề vật lý cấp 3. Vì thế các em luôn cần đến một gia sư dạy kèm môn vật lý lớp 10 tại nhà với mục tiêu giúp các em hoàn thiện những kiến thức còn yếu kém.

    - Khi bước vào năm học lớp 10 là giai đoạn các em vừa trải qua kỳ thi tuyển sinh cực kỳ quan trọng và áp lực cao, các em thường muốn được nghỉ ngơi xả stress sau một thời gian dài miệt mài rèn luyện. Do đó các em thường dễ gặp tình trạng sa sút trong học tập không chỉ ở môn vật lý mà có thể ở các môn học khác chẳng hạn như toán học và hóa học. Việc cần thiết là nâng đỡ các em vượt qua những khó khăn ở từng môn học, nếu môn vật lý ở cấp 2 chỉ đơn giản áp dụng công thức vào giải bài tập nên các em thường đạt được điểm số rất cao, thì đến những năm cấp 3 các em phải tiếp cận với những dạng bài tập mang tính tư duy cao hơn.

    - Chương trình vật lý lớp 10 được chia làm 8 chuyên đề khác nhau và quan trọng nhất là các chuyên đề như:

    - Động học chất điểm bao gồm các loại chuyển động cơ học như chuyển động thẳng đều, chuyển động thẳng biến đổi đều, rơi tự do,.. điểm mấu chốt của chuyên đề này là giúp các em nắm vững các loại hình chuyển động trong cuộc sống hằng ngày, vì thế muốn học tốt được chương này các em phải hiểu rõ bản chất của từng loại chuyển động, không nhằm lẫn các công thức ứng dụng, đặc biệt để giải tốt được bài tập các em nên vẽ hình trên hệ trục tọa độ chính xác sẽ giúp các em hoàn thành được khoản 30% câu hỏi.

    - Để giúp các em giải quyết trọn vẹn bài toán một cách nhanh và chuẩn xác nhất các bạn Gia sư Vật Lý tại nhà sẽ hệ thống lý thuyết và các công thức áp dụng, ngoài ra hướng dẫn các em tự nghiên cứu giải nhiều dạng bài tập khác nhau vừa để các em làm quen và ghi nhớ công thức vừa giúp các em tiếp cận với nhiều dạng bài tập.

    - Chuyên đề thứ hai động lực học chất điểm đây là chuyên đề giới thiệu cho các em làm quen với các lực mà chúng ta bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày như: lực quán tính, lực ma sát, lực đàn hồi, lực hướng tâm, … có một vài lực các em có thể hiểu ngay bản chất vì nó xảy ra thường xuyên, ngoài ra có một vài lực mang tính chất trừu tượng nên gây ra cho các em đôi chút khó khăn trong việc giải thích hiện tượng cũng như giải bài tập. Vì thế để giúp các em ứng dụng nhuần nhuyễn và chính xác từng định luật I, II, III Newton, định luật Hooke, … đòi hỏi các bạn gia sư dạy kèm môn vật lý lớp 10 tại nhà phải là những giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành vật lý của những trường Đại học Sư phạm và đang công tác tại các trường Trung học phổ thông trên các quận huyện của thành phố hoặc là những bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học Sư Phạm, Sài Gòn, Khoa Học Tự Nhiên hoặc những bạn đã học chuyên lý ở các trường chuyên cấp 3 sẽ đảm bảo chất lượng trong việc giảng dạy.

    - Hai chuyên đề quan trọng nhất của chương trình vật lý lớp 10 học kỳ hai là chuyên đề các định luật bảo toàn động lượng, bảo toàn cơ năng và thế năng và chuyên đề chất khí với các định luật liên quan đến đường đẳng tích, đường đẳng nhiệt và đường đẳng áp. Các dạng bài tập này không quá phức tạp nếu các em nắm rõ các khái niệm cơ bản, các hiện tượng vật lý, ghi nhớ công thức tránh sự nhằm lẫn giữa các công thức của các định luật thì sẽ giải thích các hiện tượng dễ dàng và giải bài tập chính xác.

    - Tuy nhiên đa số các em học sinh thường hay học thuộc lòng nên hay học trước quên sau do đó trách nhiệm của các Gia sư Vật Lý lớp 10 tại nhà phải hệ thống toàn bộ kiến thức của các chuyên đề bằng sơ đồ tư duy và hướng dẫn các em cách tự hình thành sơ đồ tư duy trong tất cả các môn học còn lại để các em có phương pháp học tập hiệu quả không phụ thuộc quá nhiều vào gia sư dạy kèm. Ngoài ra các gia sư tại trung tâm Đức Việt còn cập nhật phương pháp học tập mới thông qua các video giải thích các hiện tượng vật lý một cách trực quan giúp các em cảm thấy hứng thú hơn với những môn học tự nhiên khô khan. Chúng tôi có cả Gia sư vật lý lớp 12 rất giỏi nữa nhé, Với việc không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy đội ngũ gia sư tại trung tâm đã mang đến cho các em học sinh môi trường học tập thú vị, không nhàm chán, giúp các em đạt được những thành tích học tập cao nhất trong các kỳ kiểm tra cũng như các kỳ thi cuối khóa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này