Gia sư giỏi Đại học Công nghệ HCM kèm môn Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 7/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Phạm Minh Lộc
    Là Sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Công nghệ TP.HCM
    Sống tại 860/24/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25 - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
    Em tên Phạm Minh Lộc. Em 21 tuổi. Hiện em là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tiếng Anh trường ĐH Công nghệ TP HCM. Bản thân em là một người hướng ngoại nên rất vui vẻ, hòa đồng và dễ chịu. Tuy em có một thân hình khá bự và khuôn mặt hơi già nhưng lại tâm hồn rất trẻ và xì tin. Em yêu thích công việc dạy học từ nhỏ và bây giờ em đang dần hiện thực hóa ước mơ đó. Và môn em dạy là Tiếng anh. Em học Tiếng anh từ năm lớp 3 và đến bây giờ em vẫn yêu thích môn này. Em là người kĩ tính và nguyên tắc trong công việc, nhất là đảm bảo được thời gian và chất lượng việc học. Từ tháng 10/2014 đến tháng 4/2015, em có dạy các lớp nhỏ ở dưới xã Lương Hòa, Bến Lức, Long An:
    - Lớp 6, 9 học sinh: kết thúc học kì 2, tất cả các em đều có điểm trung bình môn từ 9.0 trở lên và có 1 em đạt 10.0
    - Lớp 11, Gia sư tiếng anh lớp 11 cho 3 học sinh: khi em nhận lớp này, các em hầu như đã mất căn bản môn Tiếng Anh, sau một thời gian dạy cho các em lại các kiến thức căn bản nhất rồi dần nâng cao để vào chương trình lớp 11, kết quả cuối hk2 vừa rồi, 2 em đạt trung bình môn 6.5 và 6.8, có một em đạt danh hiệu học sinh khá nhờ môn Tiếng Anh đạt 7.9.
    - Lớp Anh văn giao tiếp: 1 người học, người học học ngữ pháp Tiếng Anh, giao tiếp và Gia sư tiếng anh lớp 10 và viết văn để phục vụ công việc làm của họ, đến nay, lớp này em vẫn còn dạy và người học đã nắm vững được hầu như tất cả các ngữ pháp chủ yếu nhất trong Tiếng Anh.
    Tưởng Lê Mỹ Tú
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Dược trường ĐH Y Dược TP.HCM
    Sống tại 606/54 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - Hồ Chí Minh
    Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Hóa, Khoa Khoa Học Tự Nhiên, Trường Đại Học Cần Thơ tháng 1 năm 2014. Tháng 9 năm 2014 tôi bắt đầu học Văn bằng 2 chuyên ngành Dược, trường Đại Học Y Dược TPHCM. Tôi đã có kinh nghiệm dạy gia sư Hóa lớp 8, Gia sư tiếng anh lớp 8 lớp 9 và lớp 10 lúc học ở Cần Thơ, tôi có dạy kèm Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh chứng chỉ quốc gia cho các bạn của tôi trong thời gian học Đại học. Tôi làm việc ở Văn phòng Đại diện một công ty nước ngoài tại Việt Nam với ngôn ngữ sử dụng chính là Tiếng Anh. Tôi hoàn toàn tự tin có thể hỗ trợ các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh các lớp từ lớp 1 đến lớp 12, các bạn học sinh khối lớp 8 và 9 còn bỡ ngỡ với môn Hóa học. Phương pháp giảng dạy của tôi là phương pháp học chủ động: học trò là người trực tiếp giải quyết vấn đề, giáo viên sẽ hướng dẫn nhưng nguyên lý cơ bản và hỗ trợ cho học trò giải quyết các vấn đề của môn học.
    Phương pháp dạy của em quan trọng là tạo cho người học một không gian thoải mái khi học, không bị gò bó và cảm thấy chủ động trong việc học thông qua cách nói chuyện hài hước của em, nói vậy không phải cả buổi học là ngồi nói chuyện, em có khả năng lồng bài giảng cuả mình vào các câu nói, tình huống em trao đổi. Bên cạnh đó, em chú trọng dùng những từ ngữ, lời nói dễ hiểu nhất và gần gũi nhất để người học dễ hiểu, em không sử dụng các từ ngữ giảng dạy trong sách vở mà em dạy bằng chính những gì em hiểu về bài học đó.
    Em cam đoan mình là một người có trách nhiệm, có năng lực và có khả năng hỗ trợ các bạn học sinh vững bước trên con đường học tập của mình. Em xin cám ơn.
     
    Đang tải...
: gia sư

Chia sẻ trang này