GẠCH MEN GỐM COLOUR – GIẢI PHÁP TRANG TRÍ TỐI ƯU

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 17/6/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    GẠCH MEN GỐM COLOUR – giải pháp trang trí TỐI ƯU

    Để có các không gian với phong cách riêng của bạn, ngoài gạch men đẹp, chúng ta cần một chút tinh tế của người thợ khi ốp gạch. Mang bộ sưu tập (BST) gạch men gốm Colour, chỉ một tí sáng tạo là bạn đã với những mảng tường ấn tượng vô tiền khoáng hậu.
    Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Sản phẩm liên quan: thiết kế spa sang trọng
    Xem thêm: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    không chỉ nổi trội về tone màu, các kiểu ốp gạch đặc trưng đều mang đến ko gian độc đáo cho căn phòng:
    • Ốp so le ½ – Gạch ốp được xếp so le chồng lên nhau, cách ốp cổ điển này vẫn rất được ưa thích hiện giờ, giúp mở rộng ko gian, thích hợp mang nhà tắm, gian bếp.
    • Ốp xương cá 45 độ – các viên gạch được xếp chéo tạo ra bức tường hình ziczac lạ mắt, thích hợp với ko gian phòng khách, tạo nên ý tưởng riêng của gia chủ.
    • Ốp thẳng hàng 90 độ – Xếp gạch thẳng và chồng lên nhau, tạo cảm giác mảng tường cao và thông thoáng hơn.
    • Ốp trang hoàng hình bậc thang – Gạch men gốm Colour được xếp theo hình bậc thang lôi kéo và lạ mắt, tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế.
    tuy nhiên, Colour còn tạo ra các mảng tường trang trí lạ mắt, xen lẫn các trục đường ron cuốn hút, mạnh mẽ theo phương thẳng đứng hay gấp khúc phổ thông.
    Mảng tường phòng khách được ốp gạch theo cá tính cổ điển có các viên gạch xếp chồng lên nhau qua góc nghiêng 45 độ tạo nên bố cục mạnh mẽ.
    Gạch Colour gam màu trung tính, xanh đậm kết hợp gạch nền hoa văn đơn giản, vách kính chứa chan ánh sáng đem lại vẻ đẹp đầy sức sống cho không gian phòng tắm.
    Sở dĩ BST Colour – Sắc Màu cá tính được đơn vị thiết kế và gia chủ Phân tích cao vì ngoài ưu điểm đặc sắc về màu sắc, chiếc gạch này còn với sự rộng rãi về lớp men phủ bề mặt gốm men bóng và men mờ.
    Đối sở hữu các không gian cần hiệu ứng ánh sáng, tương phản bạn sở hữu thể chọn những cái gạch men bóng. Sự hài hòa ánh sáng bỗng nhiên và ánh sáng đèn màu sẽ tạo nên ko gian đẳng cấp, tiên tiến. Mặt khác nhờ bề mặt gạch phủ men bóng nên Colour dễ vệ sinh. Có các ko gian đòi hỏi sự riêng tư, pha chút nhẹ nhàng, đề cao cảm giác an toàn, bạn có thể chọn gạch Colour men mờ, bề mặt men mờ sẽ tránh trầy xước cho mảng tường của bạn.
    có những ưu điểm nổi bật như trên, tùy theo sở thích và đặc tính của căn phòng mà bạn có thể chọn gạch men bóng hoặc gạch men mờ, cộng có các sắc màu thích hợp với concept ngoại hình. Sự nhiều về màu sắc, phối hợp cộng bề mặt men phủ giúp tô thêm điểm thu hút cho không gian, song song gia tăng sự tuyển lựa về nguyên liệu trang trí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này