Dự án tốt nhất để đầu tư Hausbelo cho khách hàng giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/12/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Nhà phố cho thuê đang gặp khó, đó là nhận định chung của hầu hết các doanh nghiệp đang kinh doanh trong phân khúc này. Theo đại diện một doanh nghiệp môi giới nhà phố cho thuê tại quận Bình Thạnh, với nhà mặt tiền các tuyến đường lớn, dùng để phục vụ kinh doanh, nhu cầu thuê ổn định nên giá thuê không biến động nhiều. Riêng loại hình nhà phố để ở, nằm trong hẻm lại rất ảm đạm.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại dự án căn hộ vincity quận 9.

    Sự trầm lắng của thị trường bất động sản gần đây không chỉ bao trùm phân khúc căn hộ, đất nền mà ngay cả loại hình nhà phố cho thuê cũng bị tác động cả về giá và giao dịch.
    Thị trường nhà phố cho thuê tại TP.HCM hiện đang đi xuống, so với các tháng trước việc cho thuê không còn dễ dàng và giá thuê đang có chiều hướng giảm.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại dự án căn hộ metro star quận 9.

    Khảo sát thực tế của phóng viên tại thị trường Bình Thạnh cho thấy, nhiều công ty môi giới giữ nguồn hàng lớn phải chấp nhận sang nhượng lại với giá thấp, thương lượng lại giá thuê với chủ nhà hoặc chấp nhận trả hàng, mất cọc để cắt lỗ.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối dự án căn hộ hausbelo ez land quận 9.

    Đơn cử, một căn nhà mới diện tích 60m2 (tổng diện tích sử dụng 220m2), 1 trệt, 3 lầu, hẻm xe hơi 8m tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh nếu là 1 năm trước giá thuê ít nhất cũng phải 25 triệu/tháng nhưng hiện tại chủ nhà chào thuê với giá 18 triệu/tháng và vẫn chưa tìm được khách.
    Nhà nguyên căn mặt tiền đường Huỳnh Tịnh Của, diện tích 88m2, 3 lầu có giá thuê từ mức 35-40 triệu/tháng, giảm xuống tầm 30 triệu/tháng; nhà mặt tiền đường Phan Văn Hân, diện tích 84m2, 6 lầu chào thuê 65 triệu/m2 thay mức gần 80 triệu/tháng như cuối năm 2017. Nguyên căn mặt tiền đường Huỳnh Đình Hai, phường 14, diện tích từ 72m2, 3 lầu giá thuê chỉ còn 50 triệu/tháng, giảm gần 10 triệu/tháng so với 8 tháng trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này