Đổi gió với nhà Homestay khi đến Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 27/7/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Là Nhà Homestay tọa lạc trên con đường Hoàng Diệu, nằm gần trung tâm thành phố sương mù Đà Lạt. Nơi đây mang tới cho khách du lịch nơi dừng chân độc đáo, ấn tượng.

    Đây là nhà Homestay, nên du khách chỉ mong có nệm, giường, chăn, và gối cùng thiết kế, trang trí đẹp. Nhưng khi bước chân vào phòng nghỉ lại có nét đẹp thu hút ánh mắt, chất lượng tốt.

    Trong mỗi căn phòng, có 2 chiếc giường cực to cùng chiếc nệm siêu êm, tấm drap giường đẹp. Mọi thứ trang trí trong căn phòng rất đơn giản nhưng có nét hài hòa. Có cái giá để treo đồ, tích hợp thêm chiếc kệ để khăn tắm màu trắng tin, chiếc bàn chải đánh răng được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và sắp xếp ngay ngắn. Bên cạnh đó là vài quyển tạp chí Việt, Anh có đủ, cùng đôi dép sạch sẽ để đi trong phòng. Tuy không có đồ nội thất sang trọng, hiện đại, rườm rà nhưng nó vẫn toát lên được nét đẹp, gần gũi với cuộc sống. Thay vào đó là mọi thứ ở căn phòng homestay đẹp, màu sắc nhã nhặn, còn có thêm sự tinh tế khi các phòng đều có một chậu hoa Rosemary tỏa hương thơm bay khắp mọi nơi.

    [​IMG]
    Là Nhà Homestay có phòng Dỏm cùng 10 giường, mọi thứ ở đây bày trí một cách bắt mắt, gọn gàng và tươi sáng. Trong căn phòng có thêm dàn âm thanh để mọi người tổ chức tiệc tự do và cùng “quẩy” với nhau.

    Không chỉ có thế, trước cửa phòng chính là khu vườn rộng, chỗ nướng thịt, bàn ghế đủ các kiểu, cắm trại dựng lều… đủ làm một bữa tiệc hay phiêu với những mạch cảm xúc riêng trong suốt những ngày dừng chân ở nhà Homestay.

    Xem thêm bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella được thiết kế với nhiều phong cách độc lạ khác nhau theo nhu cầu của gia chủ. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này