Độ phân giải màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 10/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực điện tử thì không quá xa lạ với pixel. Pixel là đơn vị đại diện cho độ phân giải của một thiết bị điện tử. Trong lĩnh vực sản phẩm trình chiếu như màn hình led giá rẻ, thì pixel lại còn có ý nghĩa quan trọng hơn không chỉ là có ý nghĩa về độ phân giả của màn hình mà nó cò là đơn vị có thẻ xác định được khoảng cách chiếu sáng tối đa của màn hình.
    Pint Pixel là gì
    Pint Pixel là khoảng cách từ ngắn nhất từ tâm đến tâm của 2 điểm ảnh gần nhất. màn hình led có khoảng cách càng nhỏ thì độ phân giai màn hình led càng cao và khoảng cách chiếu sàng càng thấp.
    Ví dụ: P2 , có khoảng cách điểm ảnh là 2 cm khoảng cách nhìn từ 2-4 m, độ phân giải đạt chuẩn HD.
    Xem thêm: màn hình led giá rẻ
    Ta có thể thấy Pixel càng nhỏ, số pixel càng cao và chi tiết và chất lượng hình ảnh bạn nhận được càng cao. Vì vậy, nếu bạn cần hiển thị hình ảnh hoặc video độ phân giải cao trên màn hình, bạn cần một màn hình LED với độ phân giải pixel nhỏ.
    Do đó, với những dòng sản phẩm màn hình led trong nhà hoặc những nơi trang trọng, đòi hỏi hình ảnh rõ nét thì các doanh nghiệp thường sử dụng màn hình led trong nhà
    Một yếu tốt nữa cũng quyết định bởi pixel đó là độ sáng của màn hình led. Độ sáng của màn hình led thấp khi pixel nhỏ
    Nếu chúng ta sử dụng Pixel Pixel 3 mm, điều đó có nghĩa là khoảng cách xem tối ưu sẽ là 2/3 mét, độ sáng được hạ xuống tới 1500CD / m2 và hiển thị tối đa ở mức 50 mét.
    Về mặt công nghệ, khám phá vĩ đại của thập kỷ trước đã đưa ra SMĐB là sự đổi mới tuyệt vời cho màn hình lớn.
    SMD là đèn LED trong đó bên trong chúng ta tìm thấy mạch RGB gồm 16 triệu màu hữu ích để xem video và ảnh. Trước sự phát triển này, không có khả năng tạo ra một hình ảnh video với màn hình 100 mét vuông.

    SMD có số đo cơ bản về chiều cao, chúng ta có trên thị trường hiện nay, SM dao động từ 0,6mm (Silicon carbide), được gọi là OLED (LED hữu cơ) vì nó có thể tái tạo độ tương phản của thang màu xám / đen , trong khi những cái lớn hơn lên tới 25 / 35mm (Nhựa) do đó màu đen chỉ được sao chép bằng cách tắt màn hình.
    Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
    Điện thoại: 0986 774 223
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này