Dịch vụ phục hồi chức năng người bệnh đột quỵ tại nhà

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/12/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ phục hồi chức năng người bệnh đột quỵ tại nhà

    Phòng khám đức điệp triển khai gói dịch vụ Khám bệnh, tư vấn điều trị, chăm sóc, Phục hồi cho người bị tai biến tại nhà nhằm mục đích để người bệnh đột quỵ có thể hồi phục được bệnh một cách tối ưu nhất, có thể sớm trở lại hoạt động bình thường, dự phòng các tai biến, biến chứng do bệnh gây ra.

    [​IMG]

    Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đột quỵ (thường được gọi với tên tai biến mạch máu não) là nguyên nhân gây tử vong cao thứ hai sau bệnh ung thư và là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế, làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng sống của con người.

    Vật lý trị liệu cho người bị tai biến những di chứng nặng nề, lâu dài mà đột quỵ để lại không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, mà còn là gánh nặng cho gia đình và xã hội.

    Sau cơn đột quỵ , người bệnh phải gánh chịu nhiều di chứng nặng nề về mặt thể chất như: yếu - liệt tay chân, mất trí nhớ, rối loạn cảm giác, thị giác, ngôn ngữ, mất kiểm soát đại - tiểu tiện... Ngoài ra, lúc này, tinh thần của người bệnh cũng thường đi xuống trầm trọng khi đột ngột sức khỏe giảm sút, mọi sinh hoạt đều phải trông chờ vào sự chăm sóc, hỗ trợ từ người thân… Từ đó, người bệnh trở nên mặc cảm, tự ti, lo lắng, dễ cáu gắt, giận dữ, mất hy vọng thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm sau cơn đột quỵ, lại càng khiến tình trạng rối loạn tâm lý trở nên nghiêm trọng hơn.

    Là bệnh lý nguy hiểm nhưng đột quỵ lại đang có xu hướng tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa độ tuổi, đặc biệt là ở những nước đang phát triển như Việt Nam.

    Theo bác sĩ đức điệp chia sẻ: cứ 4 người bị đột quỵ thì có một người tử vong, 2 người sống với các di chứng ở những mức độ khác nhau, và chỉ có một người có thể sống, làm việc, vận động một cách tương đối bình thường.

    Do đó, sau khi được điều trị ổn định và đưa về nhà, người bệnh bị đột quỵ cần có một chế độ chăm sóc và tập luyện đặc biệt nhằm phục hồi chức năng, trả lại khả năng vận động cũng như hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát. phục hồi chức năng đột quỵ não đóng vai trò quan trọng ngang bằng với việc phòng ngừa và điều trị bệnh lý này, để người bệnh sớm trở lại với cuộc sống đời thường.

    Phòng khám đức điệp là Trung tâm có mô hình hoàn chỉnh hàng đầu cả nước trong điều trị, chăm sóc và dự phòng cho người bệnh đột quỵ. Hiện tại, Trung tâm đã và đang triển khai dịch vụ "Dịch vụ chăm sóc người bệnh đột quỵ tại nhà" áp dụng cho người bệnh trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh

    Người dân có nhu cầu tư vấn, đăng ký dịch vụ vui lòng liên hệ:

    Phòng Khám VLTL Đức Điệp

    Địa Chỉ : F4/33 H1, ẤP 6C, ĐƯỜNG LIÊN ẤP 2-6, VĨNH LỘC A, BÌNH CHÁNH TPHCM

    Liện Hệ : 0987.473.296 – 0906.574.998

    Email : [email protected]

    Website: phuchoichucnangducdiep.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này